3 mẫu xe máy huyền thoại 'có tuổi' vẫn được săn đón
Trải qua nhiều thập kỷ, nhiều mẫu xe máy trở thành "huyền thoại" vẫn có sức hút đặc biệt với dân chơi xe cổ.
Trải qua nhiều thập kỷ, nhiều mẫu xe máy trở thành "huyền thoại" vẫn có sức hút đặc biệt với dân chơi xe cổ.
Honda Wave 110, Honda Dream Thái... từng là những mẫu xe máy trị giá cả gia tài lớn mà chỉ những gia đình giàu có mới sở hữu được.
Chiếc xe máy huyền thoại Honda Dream II đời sâu 1994 hiện vẫn có giá lên đến 150 triệu đồng vì sở hữu số máy và số khung trùng nhau.
Không dừng lại ở việc chơi xe, những người đam mê những chiếc xe 'huyền thoại' mang tên Honda Dream II còn cất công săn lùng những chiếc xe biển số siêu đẹp.
Một nam thanh niên hiện sinh sống tại Bắc Ninh rao bán dàn xe Honda Dream "nguyên zin" với giá 50.000 USD (tương đương 1,1 tỷ đồng).
50.000 USD tương đương 1,2 tỷ đồng là cái giá mà người mê xe phải trả để sở hữu Honda Dream II 2002 chưa đổ xăng, chưa nổ máy mới 100% được cho là "khủng" nhất Việt Nam.
Đam mê những chiếc Honda Dream, một biker tại Việt Nam đã tạo ra một chiếc Dream độ kiểng hoàn toàn từ bìa carton.
Chiếc Honda Dream II độ kiểng tại Đồng Nai "gây sốc" bởi một loạt các phụ tùng "hàng hiệu", đặc biệt là khối động cơ Takegawa từ Nhật.
Từ một biểu tượng của sự giàu sang, có giá ngang ngửa một căn biệt thự, Honda Dream nhanh chóng mất giá và sắp bị khai tử ở Việt Nam.
Từng là biểu tượng của sự giàu sang, quyền quý, thời thượng những chiếc Honda Dream II đời 1996 còn nguyên bản đến nay vẫn được “hét” giá tới 150-200 triệu đồng.
Chiếc Honda Dream II đời 1996 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn còn giữ được sự nguyên bản từ các con ốc đến dàn nhựa, cặp vành hay ống pô.
Một chiếc Honda Super Dream 100 sản xuất ở Việt Nam dán tem Dream II chỉ 33 triệu đồng, nhưng những chiếc Dream II Thái Lan cũ có giá siêu đắt.
Một chiếc Honda Dream II nguyên bản được một chủ xe ở Thanh Hóa rao bán với giá 180 triệu đồng đang được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.
Được nhập về từ Thái hàng chục năm qua, chiếc Honda Dream II đời "tem lửa" của một người chơi xe Việt vẫn gần như mới, chỉ chạy được 99 km.
Chiếc Dream II nhập từ Thái Lan từ những năm 1990, được cho là chưa đổ xăng, chưa lăn bánh được người mê xe đưa ra giá 250 triệu đồng.
Từ những mẫu xe một thời vang bóng như Suzuki 'xì po', Honda Dream II đến dòng xe mới Yamaha Exciter, tất cả đều tạo nên một trào lưu trong giới trẻ Việt.