Hàng không bận rộn hỗ trợ khách bị hủy bay do COVID-19
Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến ngành hàng không toàn cầu nên các hãng hàng không trên thế giới đều khá bận rộn với việc hỗ trợ hành khách trong thời gian qua.
Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng đến ngành hàng không toàn cầu nên các hãng hàng không trên thế giới đều khá bận rộn với việc hỗ trợ hành khách trong thời gian qua.
Trước khi cơn bão số 12 đổ bộ vào các tỉnh duyên hải miền Trung, các hãng hàng không tại Việt Nam đã thông báo hủy hơn 30 chuyến bay trong ngày 4/11.
Ngày 15/2, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, TP Hải Phòng, hàng trăm hành khách đã bức xúc với việc chuyến bay BL519 của hãng JetstarPacific liên tục thông báo thay đổi giờ bay.