Công nhân rơi từ công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã tử nạn
Bệnh viện 103 cho biết, công nhân bị rơi từ công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào đêm 16/10, đã tử vong sau 2 ngày cấp cứu.
Bệnh viện 103 cho biết, công nhân bị rơi từ công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào đêm 16/10, đã tử vong sau 2 ngày cấp cứu.
Sau tiếng rầm lớn, người dân chạy ra thì thấy một người đàn ông bị chảy máu ở người, nằm bất động trên đường Trần Phú (bên dưới ga Văn Quán), Hà Đông, Hà Nội.
Tổng thầu Trung Quốc và các nhà thầu phụ đã ký biên bản cam kết thực hiện tiến độ Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trong đó quy định nếu nhà thầu phụ không hoàn thành mốc tiến độ, cứ chậm 1 ngày sẽ xử phạt 10 triệu đồng.
Khoảng 13,05km tuyến chính đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã được hợp long; chấm dứt giai đoạn thi công khó khăn.
Ở nhiều quốc gia trên thế giới, việc trồng cây xanh có tán bên dưới những làn đường sắt trên cao, đường trên cao không phải là điều hiếm thấy.
Tại một trụ đường sắt thuộc dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội người dân phát hiện cột khói lớn bốc lên kèm theo mùi hôi khó chịu.
Theo kế hoạch của TP Hà Nội, hàng cây ven hồ Thủ Lệ sẽ bị di chuyển hoặc chặt bỏ để nhường chỗ cho tuyến đường sắt đô thị thí điểm đoạn Nhổn - ga Hà Nội.
Tiếp lãnh đạo Công ty Cục 6 Đường sắt Trung Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Công ty đẩy nhanh tiến độ thi công, đồng thời bảo đảm chất lượng và an toàn lao động.
Ông Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã thông tin về vụ việc dự án đường sắt trên cao lại gây tai nạn cho người đi đường.
UBND TP Hà Nội cơ bản thống nhất về vị trí, phương án tổng mặt bằng, giải pháp không bố trí mái che tại khu vực lối lên xuống số 3, 4 (phía sau đền Bà Kiệu và khu vực nhà vệ sinh bờ hồ Hoàn Kiếm).
Thanh sắt từ công trường thi công đường sắt trên cao trên đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) đột ngột nhô ra khiến tài xế ôtô hoảng hồn phanh gấp, suýt chút nữa tai nạn đã xảy ra.
Vữa từ công trường xây dựng nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi trúng người đi đường, khiến nhiều người và phương tiện bị vữa bám đầy, bong tróc sơn xe.
Hà Nội đang thực hiện nhiều biện pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ, đồng thời có phương án xử lý tình huống tai nạn khẩn cấp tại dự án đường sắt đô thị
Chiếc xe siêu khủng được sử dụng để thực hiện việc lắp ghép dầm trong khu vực lòng hồ Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội)
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo chấp thuận đề án phân luồng một số tuyến đường để phục vụ việc thi công đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.
xe buýt, sinh viên, ùn tắc giao thông, đường sắt trên cao, giãn tuyến xe buýt
Các tuyến tàu điện trên cao và tàu điện ngầm sẽ làm thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản.
Rào chắn công trình đường sắt trên cao được tháo dỡ hôm nay 25/10.Các rào chắn công trình đường sắt trên cao được dỡ bỏ sẽ giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông
Tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông đã về Việt Nam. Chuẩn bị trưng bày tàu mẫu tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông ở HN.
tuyến đường Cầu Giấy – Xuân Thủy thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm mỗi ngày thì các ‘lô cốt’, rào chắn công trường chiếm tới hơn một nửa di
Tac duong o Ha Noi - Thành phố đã mở cửa các rào chắn của công trình đường sắt trên cao để khắc phục tình trạng ùn tắc khủng khiếp trong những ngày qua.
Đầu tuần tới các rào chắn thi công sẽ được dỡ bỏ để giảm thiểu ùn tắc giao thông. Các rào chắn thi công là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tắc đường.
Việc nhường đường cho việc thi công công trình là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tắc đường ở Hà Nội.
Công trình đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông vẫn đang tiếp tục thi công. Hôm qua đã xảy ra một vụ rơi thanh sắt từ công trình đường sắt trên cao xuống đường
Tai nan du an duong sat tren cao: Một thanh sắt chữ I dài 2m của công trường dự án đường sắt trên cao lại tiếp tục rơi trúng nócoto đang lưuthông
Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý việc vay bổ sung vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Trung Quốc trị giá 250,62 triệu USD để sử dụng cho dự án này.
Bộ GTVT đã lên tiếng trước các thông tin liên quan đến việc đường sắt đô thị trên cao "uốn lượn mấp mô".
Phó Tổng giám đốc Ban Quản lý dự án Đường sắt Lê Văn Dương lý giải nguyên nhân đường sắt Cát Linh - Hà Đông 'uốn lượn'.
Nằm trong phòng cấp cứu, chị N. bàng hoàng kể lại phút chiếc cần cẩu đổ sập ngay trước mặt, đập dây cáp vào ngực khiến chị ngã văng xuống đường.
Khi đang lưu thông trên đường, phần thùng của chiếc xe container đã kéo đổ thanh rào hạn chế chiều cao của công trình đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh