Du lịch Quảng Ninh - Những mỏ vàng mới đang dần khai lộ
Đã từ rất lâu, nhắc đến Quảng Ninh là nhắc đến Hạ Long hay Bãi Cháy, điều này vô tình khiến cả du khách và cả người dân nơi đây quên đi những tiềm năng to lớn khác của thành phố di sản.
Đã từ rất lâu, nhắc đến Quảng Ninh là nhắc đến Hạ Long hay Bãi Cháy, điều này vô tình khiến cả du khách và cả người dân nơi đây quên đi những tiềm năng to lớn khác của thành phố di sản.
Bức tranh du lịch Quảng Ninh đang được vẽ lại với những nét vẽ tươi sáng, bằng chính tư duy đột phá của tỉnh và sự góp phần của các nhà tư chiến lược.
Những bước nhảy vọt trong phát triển hạ tầng giao thông và hạ tầng du lịch đang mở ra con đường lớn thênh thang cho tỉnh Quảng Ninh đi đến những thành công về kinh tế và du lịch.
Thương hiệu du lịch Việt Nam hiện đang đứng thứ 15 tại châu Á - một bước tiến dài sau hai thập kỷ được chú trọng đầu tư, nhưng nếu hỏi vị trí này liệu đã xứng đáng với một quốc gia được thiên nhiên ưu đãi như nước ta chưa, câu trả lời chắc chắn là chưa.
Quảng Ninh không phải là điểm đến mới nhưng ở cái nơi được mệnh danh “Việt Nam thu nhỏ” này lại có những chốn ăn chơi cực kỳ mới lạ.
7,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh 5 tháng đầu năm, tăng 14% so với cùng kỳ là một con số ấn tượng.
Chính phủ đồng ý đề xuất của UBND tỉnh Quảng Ninh về gia hạn thời gian thí điểm hoạt động xe ô tô du lịch tự lái Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái vào TP Hạ Long.
Năm 2018, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng vẫn là phân khúc chủ đạo, ghi nhận giao dịch sôi động tại Hạ Long, đây cũng là phân khúc quan trọng mà giới địa ốc đặt nhiều kỳ vọng năm 2019.
Ngày 30/12/2018, tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì tổ chức một sự kiện trọng đại, đó là đồng loạt khai trương, thông tuyến 3 công trình hạ tầng giao thông trọng điểm do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên cả 3 lĩnh vực đường không, đường thủy, đường bộ.
Quảng Ninh đã cơ bản đạt được mục tiêu đặt ra từ đầu năm là đón 12 triệu lượt du khách trong năm 2018, xứng đáng là điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.
Trong 10 tháng đầu năm 2018, ước tính lượng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt khoảng trên 10,7 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017.
Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách là câu chuyện đã được thế giới chứng minh từ lâu, song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh gặt hái thành công nhờ nâng tầm lễ hội, người ta mới hiểu rằng, lễ hội Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành sản phẩm du lịch chủ lực để hút khách.
Lúc 3 ông rắn theo bà đi trồng dâu, ông rắn thứ hai nhảy múa trước lưỡi cuốc, không may chặt phải bị cộc đuôi.