'Tốt nhất hơn lớn nhất'- Cốt lõi thành công của Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài thị trường về hiệu quả kinh doanh.
Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nước ngoài thị trường về hiệu quả kinh doanh.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa vinh dự đạt vị trí 64/500 trong Bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023".
Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT uy tín đến từ Nhật Bản, vinh dự chào đón cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam.
Mục tiêu của dự án "Trồng cây xanh đô thị" là trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn bao gồm Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM trong năm 2023.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON, đồng thời giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Ung thư Ichi Care.
Dai-ichi Việt Nam nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023 tại Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”.
Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng thông qua các hoạt động và chương trình tri ân xuyên suốt.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm - Trao Bình an” cho cá nhân, doanh nghiệp với giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt hai Quỹ Liên kết đơn vị mới thuộc sản phẩm An Thịnh Đầu Tư là Quỹ Dẫn đầu và Quỹ Tài chính năng động.
Khi liên tục bị các cuộc gọi điện tự xưng là nhân viên của hãng bảo hiểm Dai-ichi Life để mời hội thảo, rất nhiều khách hàng đã bày tỏ thái độ bực bội, bức xúc, thậm chí nặng lời qua điện thoại với nhân viên tiếp thị nhưng tất cả đều không giúp hãng này thay đổi cách làm việc và làm phiền khách hàng như vậy.