Hơn 80% người bệnh hài lòng về chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh
Sau hơn 4 năm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, ngành Y tế đã có những chuyển biến tích cực.
Sau hơn 4 năm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, ngành Y tế đã có những chuyển biến tích cực.
Trước tình trạng các bệnh viện (BV) cho một số hãng taxi thuê sảnh để hoạt động độc quyền được báo chí phản ánh trong hai ngày qua, lãnh đạo Bộ Y tế cho biết, Bộ không có chủ trương và sẽ yêu cầu các BV chấn chỉnh.