Thu hồi gần 1 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
Tính đến 15/5, hơn 985.000 thuê bao chưa thực hiện chuẩn hoá theo thông báo bị thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông, thu hồi số thuê bao.
Tính đến 15/5, hơn 985.000 thuê bao chưa thực hiện chuẩn hoá theo thông báo bị thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông, thu hồi số thuê bao.
Từ 23h59’ đêm nay, các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê sẽ bị khóa liên lạc một chiều theo đúng quy định.
MobiFone tăng cường công tác hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao để tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31/3.
Đến ngày 31/3, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động phải đảm bảo thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Làm sao để xác định thuê bao có thể bị khóa sau ngày 31/3 là băn khoăn của nhiều người.
Theo thông báo từ MobiFone, chỉ những khách hàng nhận được tin nhắn từ brand name MobiFone hoặc cuộc gọi ra từ đầu số 9090 mới cần cập nhật thông tin thuê bao.
Người dùng cần chủ động kiểm tra thông tin thuê bao di động đang sử dụng và chuẩn hóa thông tin cá nhân theo đúng cách của từng nhà mạng.
Khách hàng chỉ tiếp nhận thông tin và làm theo hướng dẫn khi nhận được cuộc gọi từ đầu số 9090 hoặc tin nhắn từ brand name MobiFone.