Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op rộn ràng khởi động kích cầu mua sắm
Từ nay đến hết ngày 24/11/2021, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá nhu yếu phẩm.
Từ nay đến hết ngày 24/11/2021, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá nhu yếu phẩm.
Các chương trình khuyến mãi nhằm thiết thực tri ân khách hàng và tạo không khí mua sắm vui tươi, tích cực, an toàn cho người dân trong điều kiện bình thường mới.
COVID-19 bùng phát và kéo dài, thay vì cách mua hàng truyền thống thì xu hướng mua online ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), các hệ thống phân phối trực thuộc đơn vị vẫn giữ bình ổn giá do đã có kế hoạch dự trữ từ sớm.
Sự kiện Sinh nhật Vàng diễn ra từ 27/10 đến ngày 10/11 của chuỗi siêu thị MM Mega Market hứa hẹn mang đến cho khách hàng hàng loạt chương trình mua sắm hấp dẫn.
Hàng nhãn riêng Co.op “đồng hành” cùng Quý khách hàng bước vào trạng thái bình thường mới với những sản phẩm mới "Tiết kiệm hơn - Tiện lợi hơn".
Trong tâm bão COVID-19, ngành bán lẻ vừa nỗ lực phục vụ người tiêu dùng vừa xoay xở tìm ra những đột phá mới nhằm vươn lên giữa đại dich.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn khi COVID-19 kéo dài khiến sức mua hàng giảm mạnh, doanh nghiệp buộc phải chuyển mình để tồn tại.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile cả nước sẽ triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm và nhiều chương trình khác.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ trích một khoản từ doanh thu bán bánh trung thu để mua vật phẩm y tế tặng tuyến đầu chống dịch.
Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food (trực thuộc Saigon Co.op) cho biết vừa đưa vào vận hành hàng loạt xe buýt “Chuyến xe mua chung - Bình ổn giá”.
Với 5 cơ sở tại Hà Nội và hệ thống mua sắm online phủ sóng trên cả nước, Japanshop.vn đang là chuỗi siêu thị hàng Nhật chính hãng uy tín trong thị trường Việt Nam.
Báo cáo của Savills cho thấy, giá thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội đã bắt đầu giảm ở khu vực tầng 1, khoảng 5-10% so với trước dịch.
Kể từ khi dịch bùng phát, hệ thống bán lẻ này đã thực hiện trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng và âm thầm bù lỗ cho nhiều chi phí phát sinh.
Gần 300 các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food tại TP.HCM nhập đầy đủ hàng hóa để phục vụ cho người dân mua sắm.
Nhà bán lẻ quyết tâm không tăng giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người dân, bổ sung các loại thực phẩm chế biến nấu chín để tăng tính tiện lợi.
Từ ngày 13/07, AEON Việt Nam triển khai các xe bán hàng lưu động tại các khu đông dân cư để giảm bớt khó khăn trong việc đi lại mua sắm nhu yếu phẩm của người dân.
Từ 7h30 ngày 10/7/2021, siêu thị Lotte Mart Quận 7 (469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7 TP.HCM) hoạt động trở lại bình thường để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khẳng định hàng hóa rất nhiều, không bao giờ thiếu và siêu thị luôn hoạt động xuyên suốt.
Lần đầu tiên, siêu thị VinMart và thương hiệu thịt sạch MEATDeli cùng tổ chức 1 sự kiện cực hấp dẫn cho thực khách tại thủ đô với mức giá vô cùng đặc biệt.
Mới đây, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đã kịp thời bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn.
Ngay cả trong quãng thời gian khó khăn nhất vì dịch bệnh, các đại gia bán lẻ vẫn rót mạnh vốn để chiếm lĩnh mặt bằng chất lượng cao, tập trung tại các TTTM lớn.
Từ cuối tháng 5, khi vải thiều bắt đầu vào vụ, AEON Việt Nam đã bày bán vải thiều tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON khu vực phía Bắc.
Các nghiên cứu cho thấy, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt vượt trội trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, lực lượng này cần được bảo vệ trước nguy cơ lây nhiễm COVID-19, nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng, ổn định an sinh xã hội.
Đồng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng, TTTM của nhà bán lẻ này tiếp tục bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, giảm giá thêm hơn 10 nghìn sản phẩm chống dịch.
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khuyến khích khách hàng nên đặt hàng qua điện thoại.
Bộ Công Thương kiến nghị đưa người lao động tại các hệ thống phân phối, bán lẻ hàng hoá vào danh sách ưu tiên tiêm vaccine COVID-19.
Sáng 1/6/2021, các kệ hàng hóa của hệ thống siêu thị của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM đều được châm hàng đầy ắp và xuất hiện thêm nhiều bảng khuyến mãi.
Vừa mới ra mắt nhưng Shopjapan.com.vn như luồng gió mới, đem lại sự phấn khởi, háo hức cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những bà nội trợ thông minh.