• Zalo

Saigon Co.op kịp thời đưa thêm 7.000 sản phẩm nhu yếu phục vụ mua sắm online

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 25/06/2021 11:14:37 +07:00Google News
(VTC News) -

Mới đây, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đã kịp thời bổ sung thêm khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn.

Theo đó, trang https://cooponline.vn có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp. Tất cả những mặt hàng này đều là nhu yếu phẩm có giá tốt, trong đó có khoảng 500 mặt hàng đang có chương trình giảm giá mạnh.

Saigon Co.op kịp thời đưa thêm 7.000 sản phẩm nhu yếu phục vụ mua sắm online - 1

Hiện có 9 siêu thị quy mô lớn chia đều cho các quận để người dân lựa chọn đặt hàng gần khu vực mình sinh sống nhất, gồm siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (Quận 1), Co.opmart Phú Lâm (Quận 6), Co.opXtra Tân Phong (Quận 7), Co.opmart Lý Thường Kiệt (Quận 10), Co.opXtra Vạn Hạnh (Quận 10), Co.opmart Văn Thánh (Quận Bình Thạnh), Co.opmart Foodcosa (Quận Gò Vấp), Co.opXtra Linh Trung và Co.opXtra Phạm Văn Đồng (Quận Thủ Đức) và còn có Co.opmart Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn - Bình Định). Các siêu thị này làm đầu mối nhận đơn hàng và nhận giao hàng tận nhà hầu hết tất cả các quận nội thành TP.HCM.

Khi đặt hàng trên trang https://cooponline.vn, các đơn hàng đặt trước 12h sẽ được siêu thị chốt đơn và giao hàng trong ngày, các đơn đặt hàng chốt sau 12h sẽ được siêu thị bố trí giao hàng và ngày hôm sau. Trước khi giao hàng, siêu thị có thao tác gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng với khách. Hình thức thanh toán cũng hết sức linh hoạt, có thể thanh toán trước bằng thẻ hoặc thanh toán trực tiếp sau bằng tiền mặt khi nhận hàng.

Saigon Co.op kịp thời đưa thêm 7.000 sản phẩm nhu yếu phục vụ mua sắm online - 2

Trong tuần qua, lượng khách tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile tăng trung bình 20%, giá trị hóa đơn trung bình tăng nhẹ, nghĩa là người dân có tâm lý mua thêm hàng hóa để hạn chế ra ngoài nhưng ở mức độ vừa phải, không xuất hiện tình trạng ồ ạt gom hàng. Tuy lượng khách trực tiếp đến siêu thị không tăng cao nhưng số lượng đặt hàng qua điện thoại, tổng đài và các ứng dụng công nghệ có liên kết với Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trong tuần qua đã tăng đột biến gần gấp 5 lần. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn