Mô hình mới của Thế Giới Di Động: Tiểu thương vùng sâu, vùng xa không nên bỏ qua
Chỉ cần tư vấn và giúp khách đặt hàng là có thể hưởng chiết khấu 5-20%, mô hình đại lý từ Thế Giới Di Động đang tạo nên làn sóng hợp tác từ tiểu thương khắp cả nước.
Chỉ cần tư vấn và giúp khách đặt hàng là có thể hưởng chiết khấu 5-20%, mô hình đại lý từ Thế Giới Di Động đang tạo nên làn sóng hợp tác từ tiểu thương khắp cả nước.
Mang đến trải nghiệm thanh toán không tiền mặt thuận tiện, VinShop là sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ tạp hóa trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Thế Giới Di Động giới thiệu một mô hình hợp tác mới, mời gọi những tiểu thương đứng lên vai mình để cả hai cùng tiến về phía trước.
Ngày 15/5/2021, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại các siêu thị.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food tiếp tục giảm giá, khuyến mãi cho hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu để chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng.
Co.opmart là hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam do đây là thương hiệu siêu thị Việt duy nhất tồn tại và phát triển ổn định liên tục 25 năm qua.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2021).
Trong đó, mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong nước và quốc tế và sức bật trong nhu cầu tiêu dùng.
Năm 2020, tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op)nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán 2021 đã tăng đến 10% so với cùng kỳ năm 2020, mặc dù đối đầu với sự trở lại của dịch COVID-19.
Bất chấp đại dịch COVID-19, thị trường Việt Nam bất ngờ “nhảy vọt” về quy mô, trở thành 1 trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới năm 2020.
Thành công của Zara mở đường cho nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí quốc tế tiến vào thị trường Việt Nam như H&M, Decathlon, Uniqlo, Haidilao..
Saigon Co.op cho biết vừa đạt thỏa thuận về bù chi phí để đưa ra thị trường hàng trăm tấn bắp cải trắng, bắp cải thảo đạt tiêu chuẩn VietGAP với giá bán dưới vốn.
Thêm toàn bộ hàng trăm cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội tham gia giải cứu nông sản Hải Dương giúp tổng lượng tiêu thụ đạt con số gần hai chục tấn mỗi ngày.
Do tình hình dịch COVID-19 khá phức tạp, nên Tết Nguyên đán năm nay người dân có xu hướng ít di chuyển và dự trữ thực phẩm nhiều hơn dùng cho dịp sum họp gia đình.
Bằng một cách rất khác, Vingroup đang tìm cách quay trở lại thị trường bán lẻ đầy hấp dẫn.
Hệ thống bán lẻ của SG Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Sense City, Cheers sẽ tăng thêm giờ mở cửa từ 2 tiếng đến 4 tiếng mỗi ngày.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang cần tuyển dụng hàng trăm nhân sự với nhiều chức danh để chuẩn bị cho các dự án mới năm 2021.
Grand World Phú Quốc trở thành “mỏ vàng” với các doanh nghiệp bán lẻ khi nơi đây vừa chính thức trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam.
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA , Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile đưa lên kệ hàng trăm mẫu giỏ quà Tết đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng và tiết kiệm.
Sáng 31/12/2020, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tháp Mười tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.
Trong đó, một số hàng hóa được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.
Việc đề cao chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hoá rõ ràng cùng chính sách dịch vụ đã giúp Lâm Phong Mart nhanh chóng chinh phục khách hàng trong và ngoài khu vực.
Sự dẫn dắt được thể hiện rõ bắt từ tháng 3/2020 khi Bách Hóa Xanh không ngừng tăng về số lượng cửa hàng.
Từ 12 – 15/11/2020, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình “Siêu ưu đãi” giảm giá đậm cho gần 40 mặt hàng thiết yếu.
Tăng trưởng 3 con số khi các kênh khác và kênh truyền thống tỏ ra thất thế trên đường đua, Bách hóa Xanh là điểm sáng nhất trong bức tranh thị trường bán lẻ.
Từ nay đến 11/11/2020, khách hàng có thể mua các sản phẩm được ưu đãi trong chương trình “Độc thân quyến rũ, khuyến mãi phủ phê” tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.
Thế Giới Di Động trở thành ‘top of mind’ đối với các ứng viên trong ngành bán lẻ khi thu hút đến hơn 80.000 lượt ứng tuyển/1 tháng.
Hệ thống bán lẻ Bách hóa Xanh vừa khai trương một siêu thị ‘size 5 tỷ’ ở ngoại ô: xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh (TP.HCM).