Tiêu chí lựa chọn đệm năm 2021 đã thay đổi như thế nào?

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 05/11/2021 10:47:04 +07:00
(VTC News) -

Xu hướng lựa chọn đệm ngủ 2021 ưu tiên dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tối ưu trải nghiệm người dùng và kháng khuẩn mạnh mẽ.

Mỗi tấm đệm được xem là một khoản đầu tư có lời vì bạn sử dụng đệm hàng ngày trong một thời gian dài, đệm tốt sẽ tác động tích cực tới sức khỏe người dùng. Chúng ta dành ⅓ cuộc đời để nằm trên giường vì thế bạn cần lựa chọn sản phẩm đệm xứng đáng nhất, phù hợp nhất với cơ thể của mình.

2021 chứng kiến sự phức tạp của dịch bệnh, người tiêu dùng chú trọng hơn đến chất liệu, thương hiệu khi chọn mua đệm. Họ có xu hướng ưu tiện đệm ngủ an toàn cho sức khỏe, khả năng nâng đỡ tốt với mức giá phải chăng.

Tích hợp công nghệ hỗ trợ giấc ngủ

Ra mắt thị trường từ năm 1997, Forever Bedding luôn nhanh nhạy nắm bắt xu thế cũng như mong muốn từ thị trường, liên tục ra mắt các công nghệ độc quyền chăm sóc giấc ngủ mới, tích hợp trong những chiếc đệm lò xo cao cấp, tối ưu hóa khả năng chăm sóc cột sống và cơ thể người nằm.

  • Công nghệ lò xo độc lập Ips Parallel (lò xo IPS song song)

Lò xo túi độc lập (IPS) là những cuộn lò xo có hình trụ, 2 đầu nhỏ, lớn hơn ở giữa. Mỗi lò xo được đóng trong túi vải không dệt riêng biệt rồi gắn bằng keo chuyên dụng. Trong công nghệ này các con lò xo IPS được sắp xếp ở dạng đứng song song với nhau, tạo nên một mặt phẳng vững chắc.

Kết cấu này giúp tăng khả năng phục hồi đệm về nguyên trạng, giảm thiểu sự xáo động xung quanh và khi trở mình sẽ không gây ra ảnh hưởng tới người nằm cạnh. 

Tiêu chí lựa chọn đệm năm 2021 đã thay đổi như thế nào? - 1

Các con lò xo IPS được sắp xếp ở dạng đứng song song với nhau.

Các cối lò xo có hàm lượng carbon cao được tôi cao tần với mức độ đàn hồi tốt nhất, hỗ trợ vững chắc cho những đường cong tự nhiên của cơ thể giúp vai - hông - chân được thư giãn ngay trong khi ngủ. Ips Parallel là một trong những công nghệ sắp xếp lò xo ưu việt nhất hiện nay, hướng đến tối ưu trải nghiệm người nằm. 

  • Công nghệ tôi cao tần

Ứng dụng kỹ thuật tôi cao tần trong luyện thép, phương pháp này sử dụng sóng điện từ cao tần, phát sinh nguồn điện để đi qua vật liệu nhiệt có dẫn điện, gia nhiệt cảm ứng bề mặt. Ưu điểm của công nghệ này là nâng cao độ cứng và tính chống mài mòn của cối lò xo, giúp tránh được các hiện tượng oxi hóa bề mặt, hạn chế biến dạng cong vênh trong quá trình sử dụng.

Đệm lò xo Forever sở hữu mật độ cối lò xo dày đặc, đạt 270 cối/m2. Lò xo IPS 3 vòng xoắn với độ dày cối 2,2mm, có thể kéo dài độ bền lên tới 15 năm. Đệm đạt chứng nhận của tổ chức Bureau Veritas (Đức) về độ bền và khả năng chịu lực tối ưu.

  • Công nghệ 7-Zones Latex

Cơ thể chúng ta có cấu trúc và trọng lượng khác nhau đối với từng vùng cơ thể, được chia thành 7 vùng trọng yếu là vùng đầu, vai, lưng, hông, đùi, cẳng chân và bàn chân. 7-Zones Latex với cấu trúc lò xo túi 7 vùng được thiết kế độ cứng, vừa, mềm khác nhau theo từng vùng, tương ứng với từng vùng cơ thể để đảm bảo trọng lượng được phân bổ đồng đều, giữ cột sống luôn thẳng theo cấu tạo tự nhiên.

Các dòng lò xo thuộc phân khúc cao cấp của Forever như Impression, Gorgeous, William đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến này và liên tục nhận sự hưởng ứng, phản hồi tích cực từ người dùng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Tiêu chí lựa chọn đệm năm 2021 đã thay đổi như thế nào? - 2

Công nghệ 7-ZONES LATEX được thiết kế độ cứng - mềm theo từng vị trí cơ thể.

Chú trọng yếu tố kháng khuẩn

Chăm sóc sức khỏe ngay cả trong giấc ngủ là quan điểm mới, tiến bộ của các gia đình hiện đại ngày nay. Xu hướng tiêu diệt và hạn chế tối đa khả năng hình thành vi khuẩn bằng công nghệ đệm lò xo mới đang được các nhà sản xuất chú trọng trong nhiều năm gần đây, nhằm tăng cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn đệm năm 2021 đã thay đổi như thế nào? - 3

Công nghệ kháng khuẩn Anti Virus dựa trên cơ chế chống khuẩn tự nhiên của sợi vải gấm bọc đệm lò xo Forever.

Công nghệ Anti Virus là công nghệ kháng khuẩn ưu việt của Forever, dựa trên cơ chế chống khuẩn tự nhiên của sợi vải gấm, sử dụng làm lớp áo đệm. Lớp vải gấm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Tây Ban Nha, được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ khả năng khử mùi, kháng khuẩn và kháng cháy ấn tượng. 

Forever Bedding với kinh nghiệm 25 năm đồng hành cùng giấc ngủ người Việt luôn đón đầu xu hướng, cải tiến kỹ thuật mang đến sản phẩm chất lượng, nâng niu giấc ngủ mỗi đêm. Forever vươn lên trở thành Top 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN" năm 2017, Top 10 "Thương hiệu xuất sắc" năm 2018, Thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là một trong 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình năm 2015. Truy cập: www.foreverbedding.net để biết thêm chi tiết.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn