Tiết lộ về quán quân ‘Tài năng âm nhạc Việt’

Ca NhạcThứ Tư, 26/01/2022 04:20:00 +07:00
(VTC News) -

Quán quân dòng nhạc Bolero cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt” ít ai biết là một giáo viên tâm huyết, yêu nghề.

Cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt" mùa đầu tiên do Kênh VTC16, đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức diễn ra tháng 1/2022 vừa qua đã tìm ra Quán quân dòng nhạc bolero là Vũ Đình An – một thầy giáo âm nhạc yêu nghề tại trường THCS Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.

Tiết lộ về quán quân ‘Tài năng âm nhạc Việt’ - 1

Thầy An tại cuộc thi "Tài năng âm nhạc Việt".

Vốn có niềm đam mê âm nhạc từ bé, sau khi tốt nghiệp THPT, Vũ Đình An đã thi vào trường ĐHSP Nghệ Thuật Trung Ương để theo đuổi mơ ước của mình. Sau khi tốt nghiệp, Vũ Đình An về công tác tại trường THCS Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại đây, thầy An đã đạt được nhiều giải thưởng như: Đạt giải A cấp TP Hội thi tiếng hát Mừng Đảng mừng xuân năm 2018; Đạt giải Nhất đơn ca cấp Quận Hội thi “Tiếng hát CBQL và CBGVNV” năm học 2019-2020,…

Ngoài các hoạt động văn nghệ, thầy giáo còn đam mê và yêu thích thể thao. Thầy đã tham gia và đạt nhiều giải về thể dục - thể thao, luyện tập cho đội ngũ học sinh tham gia các giải về phong trào thể dục thể thao.

Tiết lộ về quán quân ‘Tài năng âm nhạc Việt’ - 2

 Quán quân Vũ Đình An.

Thầy Vũ Đình An còn được biết đến là một giáo viên tâm huyết, yêu nghề. Mỗi giờ dạy, thầy luôn đầu tư tìm tòi các phương pháp dạy học dễ hiểu, lồng ghép ứng dụng thực tế để giảng giải truyền đạt cho các em học sinh, khơi gợi cho các em thêm yêu các giờ học âm nhạc.

Trong năm học vừa qua, mặc dù là một giáo viên trẻ, việc giảng dạy gặp nhiều khó khăn do dịch COVID-19 kéo dài, nhưng với quyết tâm phấn đấu và khẳng định mình, thầy An đã tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi môn Âm nhạc.

Với niềm đam mê, ước mơ và tình yêu tôi luôn ấp ủ, tôi đã tham gia cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt” với ca khúc “Chiều xuân xa nhà” - một ca khúc trữ tình sâu lắng, chất chứa nhiều tâm sự giống tâm trạng của một người con xa nhà như tôi. Giây phút đăng quang giải Quán quân dòng nhạc Bolero “Tài năng âm nhạc Việt” chính là món quà, lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tôi muốn dành gửi tặng những người thân trong gia đình, thầy cô giáo, bạn bè đồng nghiệp, các quý phụ huynh và học sinh thân yêu đã động viên, tiếp sức, truyền lửa cho tôi trong suốt thời gian qua”, thầy An chia sẻ.

Thanh Hà
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp