Tiếp sóng trực tiếp liveshow 5 Giọng hát Việt 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/11/2013 08:33:00 +07:00

(VTC News) - Liveshow 5 Giọng hát Việt, lên sóng lúc 21h10 tối nay, sẽ là một đêm loại đầy gay cấn khi chương trình sẽ tiếp tục tạm biệt 4 thí sinh.

(VTC News) - Liveshow 5 Giọng hát Việt, lên sóng lúc 21h10 tối nay, sẽ là một đêm loại đầy gay cấn khi chương trình sẽ tiếp tục tạm biệt 4 thí sinh.

Liveshow 5  The Voice - Giọng hát Việt sẽ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính của cả 4 đội, sau đêm liveshow 4 với nhiều phần biểu diễn đầy màu sắc và gây ấn tượng mạnh.

Trong đêm diễn vừa rồi các thí sinh đã lột xác và tiến bộ vượt bậc nên rất khó để trả lời câu hỏi: Ai sẽ là người ra đi, ai sẽ là người ở lại?.

Tạm gác lại sự căng thẳng của đêm công bố kết quả. Trong đêm biển diễn này có có sự xuất hiện trở lại của Thiều Bảo Trang, thí sinh The Voice - Giọng hát Việt 2012.

Sau khi rời khỏi cuộc thi cô cùng em gái Thiều Bảo Trâm với sự hỗ trợ của nhạc sỹ Phương Uyên đã thành lập nhóm Bee.T và phát hành album đầu tiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Giọng hát Việt
Minh Sang, thí sinh có phần trình diễn ẫn tượng ở đêm liveshow 4. 
Đến với đêm biểu trực tiếp của The Voice - Giọng hát Việt lần này, Bee.T sẽ thử thách bản thân khi thể hiện 1 bản mash-up 2 ca khúc với 2 thể loại âm nhạc khác nhau.

Một ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Phó Đức Phương sẽ được kết hợp với 1 ca khúc sôi động nằm trong album vừa phát hành trong thời gian vừa rồi của 2 chị em.

Bản mash-up được hòa âm, phối khí mới lạ và rất sáng tạo. Phần vũ đạo và sân khấu được dancer tài năng Quang Đăng dàn dựng rất công phu và tỉ mỉ, hứa hẹn đây sẽ là một phần biểu diễn gây phấn khích trên sân khấu Giọng hát Việt lần này!
Nhóm Bee.T
Nhóm Bee.T 
Ngoài Bee.T thì Đỗ Xuân Sơn cũng sẽ trở lại sân khấu The Voice - Giọng hát Việt với 1 ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc lừng danh II Divo.

Đêm công bố kết quả đầy kịch tính của The Voice - Giọng hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 tối nay trên kênh VTV3 và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn