Tiếp sóng trực tiếp gala xếp hạng Got Talent 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/04/2013 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Chúng tôi vừa tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp đêm gala xếp hạng của Vietnam’s Got Talent 2013, từ 20h-23h tối nay 21/4.

(VTC News) - Chúng tôi vừa tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp đêm gala xếp hạng của Vietnam’s Got Talent 2013, từ 20h-23h tối nay 21/4.

Trong suốt tuần qua, 14 cái tên của vòng chung kết gồm Hoàng Khánh Linh, K’Druynhs Kran Jan, Trần Hữu Kiên, Dương Quyết Thắng, Nguyễn Phương, nhóm HFO, võ đường Thanh Phong (chung kết 1) và Nguyễn Thị Huyền Trang, Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Công Đạt, Phạm Hồng Minh, nhóm Hoa Mẫu Đơn, nhóm Lý Bằng (chung kết 2) đều đang ráo riết luyện tập. 

Tuy nhiên, chỉ 4 trong số họ được chia sẻ những gì mình đã chuẩn bị cho khán giả.

Top 4 Vietnam's Got Talent 2013
Top 4 thí sinh sáng giá nhất của Vietnam's Got Talent 2013: Cao Hà Đức Anh, Nguyễn Kiều Anh, Nguyễn Phương và Trần Hữu Kiên. 
Có chuyện như vậy bởi chương trình quyết tâm giữ bí mật kết quả bình chọn đến phút cuối cùng để gây bất ngờ cho khán giả cũng như cho chính thí sinh tham dự đêm gala xếp hạng.

Top 4 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ bao gồm 2 cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và 2 tiết mục do giám khảo lựa chọn từ những tiết mục được bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 của mỗi tuần chung kết.

Do ngay sau khi kết quả được công bố, top 4 sẽ bước vào phần thi quan trọng nhất để quyết định việc họ có thể trở thành quán quân mới của Vietnam's Got Talent 2013, nên áp lực với hầu hết các gương mặt sáng giá là khá lớn.

Nguyễn Kiều Anh, cô gái được tôn vinh là tài năng hiếm có Việt Nam, chia sẻ sau khi biểu diễn trong đêm chung kết: Thấy phản ứng của mọi người tốt, lên báo đọc thấy có nhiều dự đoán cho mình nên cũng có hy vọng một chút. Nhưng cô cũng thật lòng bảo, kể cả có được vào Top 4 hay không thì khi đến với cuộc thi này, cô đã được rất nhiều thứ, chẳng mất cái gì cả.

Chàng "phù thủy hội họa" Phạm Hồng Minh cũng ở trường hợp tương tự. Có khá nhiều dự đoán cho rằng anh sẽ vào Top 4 nên Hồng Minh cũng tự tin, hy vọng nhiều hơn.
 
Anh đã chuẩn bị khá kỹ cho tiết mục gala lần này. Tiết mục của Hồng Minh sẽ tiếp tục mang một thông điệp gửi đến mọi người như anh đã làm trong đêm chung kết 2, chứ không phải chỉ là một màn trình diễn vẽ tranh đơn thuần.

Cao Hà Đức Anh Vietnam's Got Talent 2013
Cao Hà Đức Anh xứng đáng là một trong những cái tên cạnh tranh tấm vé thứ hai vào đêm gala xếp hạng ở đêm chung kết 2. 
Cao Hà Đức Anh – “rocker nhí” đáng yêu của Vietnam’s Got Talent lại rất hồn nhiên chia sẻ: “Trong vòng chung kết con thấy ai cũng giỏi cả, nhưng con cũng sẽ cố gắng không thua kém ai cả. Con nghĩ khả năng vào Gala của con là 50%. Con quyết định chọn một bài hát để nói về sự vất vả và hy sinh của bố mẹ dành cho con cái”.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương dường như căng thẳng hơn một chút. Nguyễn Phương cũng là thí sinh nổi bật của đêm chung kết 1. Cơ hội lọt vào Top 4 với anh khá rộng.

Với các thí sinh có ít hy bọng hơn, họ hoàn toàn thoải mái trước đêm gala xếp hạng. Cô nàng thổi sáo Nguyễn Thị Huyền Trang nghĩ mình không có nhiều cơ hội vào Top 4, vì thể loại của Trang khiến người nghe khó cảm thụ hơn là ca hát. Nên Huyền Trang giữ tâm lý rất vui vẻ để thưởng thức trọn vẹn đêm gala.

Trần Hữu Kiên chàng luật sư tập sự có giọng hát opera hiếm, dù được đánh giá cao nhất ở đêm chung kết 1. Nhưng Kiên cũng đang có tâm lý rất thoải mái trước giờ công bố kết quả, vì Vietnam’s Got Talent như một cuộc dạo chơi kỳ thú và anh đã có nhiều trải nghiệm đẹp tại đây.

Hữu Kiên chia sẻ: “Mình cũng không hy vọng nhiều mình sẽ vào Top 4 đâu, khoảng 50% thôi, hy vọng ít ít thôi nếu được thì càng mừng, còn không được cũng ít buồn hơn”.

Tương tự, nói về cơ hội vào Top 4, những chàng trai đeo nơ HFO thẳng thắn chia sẻ: “Nhóm dự đoán mình có 60% cơ hội được lọt vào Top 4. Đối thủ lớn nhất của nhóm có lẽ là anh Nguyễn Phương vì anh giành được nhiều thiện cảm của khán giả và những phần trình diễn của anh luôn thu hút và rất có duyên".

Trần Hữu Kiên Vietnam's Got Talent 2013
Trần Hữu Kiên thí sinh sáng giá nhất đêm chung kết 1.  
Chàng trai không tay chơi đàn Dương Quyết Thắng cũng cho rằng: “Mình chỉ 50% cơ hội thôi. Nhưng cũng đang cố chuẩn bị cho đêm gala”.

Võ đường Thanh Phong cũng không tự tin lắm về cơ hội vào Top 4 của mình: “Nói thật chứ bọn mình chỉ có khoảng 40 - 45% cơ hội thôi. Nếu được lọt vào Top 4 võ đường Thanh Phong sẽ tiếp tục theo đuổi thông điệp “khỏe để bảo vệ tổ quốc”.

Ngoài phần dự thi, chương trình đêm gala xếp hạng Vietnam’s Got Talent 2013 còn có phần tham gia biểu diễn kết hợp giữa giám khảo và thí sinh hoặc thí sinh cùng một thể loại và hai khách mời Thu Minh, Hồng Nhung.

Đáng chú ý nhất là sự tái xuất của cặp đôi quán quân mùa giải đầu tiên Đăng Quân - Bảo Ngọc. Hai gương mặt quán quân mùa đầu tiên sẽ trở lại trên sân khấu Vietnam’s Got Talent với những phần thể hiện mới mẻ nhất.

Ngoài Đăng Quân – Bảo Ngọc, đêm gala còn có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên gây chú ý ở mùa giải đầu tiên như: nhóm nhảy Tô Lâm, giọng ca Đăng Khoa, Micheal Jackson nhí của Vietnam’s Got Talent 2012, Lady Gaga Lê Nguyên, nhóm Dòng Thời Gian với 4 chàng trai trẻ xuất thân từ Nhạc viện Quốc gia Hà Nội.

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn