Thủy Tiên: Lần đầu tiên hiểu cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ

Sao ViệtThứ Ba, 20/10/2020 11:45:22 +07:00
(VTC News) -

Đi thuyền cứu hộ vào khu vực bị ngập sâu ở Quảng Bình, ca sĩ Thủy Tiên cho biết đây là lần đầu tiên cô hiểu, thấm cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ.

Ngày 19/10, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lần đầu cô thấy lũ dâng cao như biển.

Cô viết trên trang cá nhân: "Lần đầu đi thuyền cứu hộ, định đi từ thiện thành ra đi cứu hộ. Định quyên góp từ thiện giờ thành xây nhà cộng đồng chống lũ. Cảm ơn vì sự góp sức của mọi người.

Đêm nay tụi mình có thể ngủ, nhưng Quảng Bình thì không. Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng mình đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông. Lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh. Lần đầu tiên hiểu thấm cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ. Mình phải niệm Phật suốt đường đi vì có lúc sóng đập ghê quá, kinh khủng quá. Đoạn về sóng đỡ hơn 1 chút, nhưng mình vẫn ám ảnh quá.. ám ảnh những gì mình đã chứng kiến tận mắt.

Cùng cầu nguyện cho miền Trung bình yên trở lại".

Thủy Tiên: Lần đầu tiên hiểu cảm giác hoảng sợ tột độ của vùng lũ - 1

Thủy Tiên đến vùng sâu của tỉnh Quảng Bình để cứu trợ.

Tính đến sáng 19/10, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được là hơn 60 tỷ đồng. Sau khi giúp đỡ người dân ở Huế, cô cùng đoàn của mình tiếp tục di chuyển đến Quảng Bình - nơi đang phải hứng chịu trận lũ lớn lịch sử.

"Tổng số tiền chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi. Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm. Mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này", Thủy Tiên chia sẻ.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Báo điện tử VTC News kêu gọi quý độc giả, quý doanh nghiệp và người dân cả nước cùng hỗ trợ, sẻ chia, chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ.

Mọi sự ủng hộ của độc giả cho miền Trung xin gửi về:

Báo điện tử VTC News, số tài khoản: 0021.0002.48991, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội.

Tòa soạn Báo điện tử VTC News, tầng 12A, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

VPĐD phía Nam: Lầu 10, tòa nhà VOV, số 7, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được VTC News chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Quý độc giả hãy chung tay cùng VTC News sẻ chia với miền Trung ruột thịt

Phương Anh/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn