• Zalo

Thuỷ Tiên 'gây bão' khi khoe nhẫn 13 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thuỷ Tiên gây 'bão' khi khoe của, Kỳ Duyên sắp 50 tuổi vẫn sexy,… là những tin nóng giải trí ngày 14/5.

(VTC News) - Thuỷ Tiên gây 'bão' khi khoe của, Trịnh Công Sơn từng ghen với người yêu Hồng Hạnh, Kỳ Duyên sắp 50 tuổi vẫn sexy,… là những tin nóng giải trí ngày 14/5.

Thuỷ Tiên gây 'bão' khi khoe của

Theo - Vietnamnet, một cuộc tranh cãi đã nổi lên trên trang Facebook của Thuỷ Tiên sau khi cô đăng dòng trạng thái nói về chiếc nhẫn mới mua.

Nội dung của dòng trạng thái đó là: 'Hôm qua đi shopping mua được chiếc nhẫn Bvlgari tuyệt đẹp mà giá cũng rất mềm.

Ngạc nhiên hơn nữa là khi mua chiếc nhẫn này thì đã ủng hộ 110 USD cho quỹ Save The Children để giúp cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới. Vừa mua được nhẫn đẹp và còn vừa làm từ thiện. Thật thích!'
.
thuỷ tiên
Trong khi có rất nhiều lượt like và comment ủng hộ Thuỷ Tiên thì ngược lại cũng có những ý kiến cho rằng Thuỷ Tiên khoe của và PR 'trá hình'.

Thuỷ Tiên đã phản ứng trên chính trang cá nhân của mình, cho rằng chuyện lần này là 'quá đáng', và báo chí đang dùng câu chuyện này để  'câu view'.

Cô cũng chia sẻ rằng, chiếc nhẫn này trị giá 600 USD và trong đó có 110 USD được đóng góp cho quỹ từ thiện trẻ em nghèo toàn thế giới, bao gồm cả trẻ em Việt Nam.


Trịnh Công Sơn từng ghen với người yêu Hồng Hạnh
Hồng Hạnh là nàng thơ của cuộc đời Trịnh Công Sơn. Khi chị đi lấy chồng, Trịnh đã vô cùng buồn bã, u sầu. Đã có nhiều người ôm đàn hát trên sân khấu nhưng chỉ có nữ ca sỹ Hồng Hạnh mới xứng với danh 'người đàn bà ôm đàn hát tình ca'.

Hơn 30 năm biểu diễn, Hồng Hạnh vẫn trung thành với phong cách ôm đàn và hát. Tuy nhiên, sau này, chị ít xuất hiện hơn vì bận rộn với cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh phụ chồng.

hồng hạnh
Khán giả thế kỷ 20 gần như ít biết đến một Hồng Hạnh bốc lửa những năm 1989-1990, chuyên hát hip-hop, dance, và nhạc Mỹ. Thời ấy, tên tuổi của Hồng Hạnh tại các phòng trà, vũ trường đã tạo nên duyên gặp mặt giữa chị và Trịnh Công Sơn.

Theo lời kể của Hồng Hạnh, trong một lần Trịnh Vĩnh Trinh về nước thăm gia đình đã mời Trịnh Công Sơn đến xem chị hát. Trịnh Công Sơn đã mê mẩn tiếng hát của Hồng Hạnh từ đó nên thường xuyên đến xem chị biểu diễn. Sau này ông đã mời chị đến nhà tập hát và thu âm.

Ca sỹ Hồng Hạnh chia sẻ: 'Anh Sơn thấy người yêu chở đến bằng xe hơi, anh đùa với tôi là anh muốn tưới xăng đốt chiếc xe hơi quá! Khiến tôi bỗng dưng thẹn thùng'.


Trong một lần trò chuyên, Trịnh nói Hạnh hát nhạc Mỹ nhiều quá, nên chuyển sang hát nhạc Việt. Vì thế, sau đó, ông đã tập cho chị hai ca khúc mới của ông là Hoa vàng mấy độMưa mùa hạ. Cũng chính thành công của Hoa vàng mấy độ đã tạo nên tên tuổi của Hồng Hạnh sau này.

Tuy thành công với Hoa vàng mấy độ, nhưng Hồng Hạnh vẫn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc sôi động và được ưa thích nhiều những năm đó. Chỉ đến khi Trịnh Công Sơn biên tập và thu âm riêng cho Hồng Hạnh một album cassette 9 ca khúc của ông, lúc ấy Hồng Hạnh mới gắn bó với dòng nhạc trữ tình nhiều hơn.

Ngày Hồng Hạnh quyết định kết hôn với một doanh nhân người Nhật, chị mang thiếp cưới đến mời Trịnh. 'Anh Sơn buồn bã, im lặng không nói một lời nào.

Tôi không ngờ anh ấy buồn nhiều đến vậy, cảm giác như mất mát một điều gì đó. Thời điểm ấy, tôi còn trẻ nên không lường được tình huống này. Nơi sâu thẳm lòng mình, anh luôn xem tôi là nàng thơ trong âm nhạc của anh nên anh thất vọng
'.


Hồng Hạnh xuất thân trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Cha mẹ chị là cặp song ca lừng danh Nguyễn Hữu Thiết - Ngọc Cẩm. Thế nên, ngoài việc 'làm dâu trăm họ' trên sân khấu, chị còn phải làm dâu trong chính gia đình mình, chịu sự đánh giá nghiêm khắc của những khán giả khó tính trong nhà.

Tuy nhiên, cha mẹ và chị gái chị là người 'truyền lửa' đam mê trong âm nhạc cho chị. Khi nhạc sỹ Nguyễn Hữu Thiết qua đời, ca sỹ Hồng Hạnh gần như chới với trong âm nhạc. Cũng vì thế sau đó chị ít nhận lời biểu diễn hơn. Theo - Mốt và Cuộc sống.


Kỳ Duyên sắp 50 tuổi vẫn sexy

Chiều qua 13/5, Kỳ Duyên đã xuất hiện trong một sự kiện của nhãn hàng chị làm đại diện. Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng chị vẫn đẹp rạng rõ và quyến rũ. Người đẹp hải ngoại này xuất hiện trong một chiếc đầm xanh xẻ ngực gợi cảm.
kỳ duyên
Trong buổi tiệc ngày hôm qua còn có sự xuất hiện của 'chim công làng múa' Linh Nga. Trái ngược với Kỳ Duyên, Linh Nga nổi bật trong chiếc đầm kín đáo nhẹ nhàng của nhà thiết kế Phương My.
kỳ duyên
Sự xuất hiện của hai nghệ sỹ đã thu hút sự quan tâm của quan khách trong buổi sự kiện. Cũng chính trong sự kiện này, Kỳ Duyên đã được ban tổ chức tặng kỷ niệm chương vì đóng góp của chị trong việc quảng bá dự án bất động sản mà chị làm gương mặt đại diện. Về phía Linh Nga, cô đã đóng góp tiết mục múa chào mừng cùng với nhiều diễn viên múa khác.
kỳ duyên
Ngoài ra trong buổi sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ khác như diễn viên Nguyệt Ánh, ca sỹ Việt My, Nam Cường, Phi Thanh Vân, Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang…Theo - Ngôi sao.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn