'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ

Sao ViệtThứ Hai, 27/12/2021 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 19, nhìn thấy bà Nga đang chống trả hai tên côn đồ, Duy không ngại lao tới để giải cứu.

Video: Những diễn biến chính của "Thương ngày nắng về" tập 19

Ở tập 18 Thương ngày nắng về lên sóng tối 22/12, Vân (Ngọc Huyền) xin sếp Phong (Doãn Quốc Đam) cho tham gia lớp học làm bánh, nhưng anh thẳng thừng từ chối vì lý do cô "rất phiền". Không chịu thua, Vân đã lấy chuyện Phong nhầm cô là mẹ đơn thân ra bắt bí, ép anh "đền bù tổn thương" bằng cách đồng ý dạy làm bánh cho cô. Chiêu trò này khiến Phong khó xử ra mặt. 

Về phía Trang, mặc dù đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi khai trương, cô vẫn để cho phóng viên "hỏi xoáy" bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) về chuyện gia đình và con gái riêng. Bbà Nhung tức giận chỉ trích Trang (Huyền Lizzie), không để cô quan tâm quá sâu đến đời tư của mình. Trước những lời nói như xát muối của mẹ ruột, Trang bị tổn thương sâu sắc. Khi trở về với bà Nga (NSƯT Thanh Quý), cô liên tục ôm mẹ và lén khóc. 

Trailer Thương ngày nắng về tập 19 hé lộ cảnh bà Nga bắt gặp một cậu bé bị hai tên côn đồ chặn đường trấn lột. Không chút ngại ngần, bà xông vào đánh hai tên này dù liên tục bị chúng đẩy ngã. Trong lúc bà Nga đang ở thế hạ phong, Duy (Đình Tú) bất ngờ xuất hiện giải cứu. 

'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 1
'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 2

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 19, Bách (Quang Trọng) kể với Vân về tình trường của sếp Phong: "Ngày xưa có chị hơn tớ 2 tuổi thích anh Phong như điếu đổ. Chị tức điên lên lao thẳng vào phòng anh Phong luôn. Anh Phong nói như tát thẳng mặt chị ấy :'Tôi có đi với gái khắp thiên hạ thì cũng không bao giờ dính dáng đến nhân viên'. Bao ngầu".

Thái độ của Vân khác hẳn vẻ ngưỡng mộ của Bách. Cô bĩu môi trừng mắt, đánh vào vai cậu ta: "Ngầu cái đầu cậu. Thói sống lệch lạc, vô trách nhiệm, cậu đừng bao giờ học theo kiểu lăng nhăng ấy". Cả hai đang hăng say nói xấu sếp, mặt Bách bỗng biến sắc vì thấy bóng dáng ai đó xuất hiện trước mặt. 

'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 3
'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 4

Còn bà Kim Nhung thấy Duy bị xước mặt (hậu quả cuộc xô xát với hai tên côn đồ) thì hết sức lo lắng. Bà liên tục hỏi han Duy rất tình cảm. Những cử chỉ thân mật của bà Nhung với Duy một lần nữa bị Trang bắt gặp và cô khá sốc khi thấy cảnh tượng đó. 

'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 5
'Thương ngày nắng về' tập 19: Duy cứu bà Nga khỏi đám côn đồ - 6

Bách và Vân sẽ ra sao khi bị sếp Phong bắt gặp nói xấu mình? Trang có tìm hiểu được mối quan hệ của bà Kim Nhung và Duy? Đón xem Thương ngày nắng về tập 19 trên VTV3 lúc 21h40 ngày 27/12.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp