'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn

Sao ViệtThứ Hai, 28/02/2022 14:21:00 +07:00
(VTC News) -

Loạt ảnh hậu trường mới nhất của "Thương ngày nắng về" phần 2 khiến khán giả háo hức đoán diễn biến, có vẻ bà Kim Nhung sắp nhận ra con gái.

Loạt ảnh hậu trường của một cảnh quay Thương ngày nắng về phần 2 được tiết lộ mới đây khiến khán giả xôn xao dự đoán về nội dung, diễn biến phim. Người hâm mộ dặc biệt chú ý đến hình ảnh Trang (Phan Minh Huyền) ngồi nói chuyện với bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) với gương mặt lạnh lùng.

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 1

Qua bức ảnh hậu trường này,  nhiều khán giả đoán bà Kim Nhung và Vân Trang vẫn còn căng thẳng. 

Ở phần 1, Trang đã được gặp lại mẹ đẻ là bà Kim Nhung sau hơn 20 năm xa cách. Trớ trêu thay, vì nghĩ con mình đã chết nên bà Kim Nhung không hề nhận ra Trang chính là Hoa - cô con gái mà mình đã bỏ rơi năm xưa. Mặc dù Trang luôn tìm cách để gợi lại kỷ niệm cũ với mẹ nhưng bà Kim Nhung lại cho rằng cô tiếp cận mình với mục đích xấu, dẫn đến ác cảm và không ngừng gây khó dễ cho cô.

Kết thúc phần 1, mối quan hệ giữa họ cực kỳ căng thẳng nên khán giả mong đợi sang phần 2 của phim, bà Kim Nhung sẽ sớm nhận ra con đẻ và hai người nhận lại nhau. Bức ảnh phía trên khiến nhiều người đoán rằng, vào đầu phim, bà Nhung vẫn sẽ tiếp tục làm khó Vân Trang và mâu thuẫn giữa họ sẽ tiếp tục bị đẩy lên cao trào.

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 2

NSND Minh Hoà và Phan Minh Huyền cùng ngồi đọc kịch bản ở hậu trường. 

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 3

Hình ảnh vui vẻ của 2 diễn viên được NSND Minh Hoà đăng tải. Chị viết: "Cho dù mùa đông lạnh giá, cho dù dịch bệnh phức tạp, gạt đi những lo lắng, cả ekip anh chị em chúng tôi vẫn hăng say cống hiến". 

Tuy nhiên, một bức ảnh hậu trường khác có mặt cả bà Kim Nhung và bà Nga (NSƯT Thanh Quý), mẹ nuôi Vân Trang, lại khiến người hâm mộ tràn đầy hy vọng. Hơn 20 năm trước, biết bà Nga là người tốt nên dù không thân thiết, trong tình thế cấp bách, bà Kim Nhung đánh liều gửi nhờ con gái cho bà Nga với hy vọng người phụ nữ này sẽ cho con mình một mái ấm. Sau đó quay lại tìm, bà Kim Nhung được tin bà Nga đã mang trả con mình khiến bé Hoa phải vào trại trẻ và chết cháy ở đó, trong khi thực tế Hoa vẫn được bà Nga nuôi dưỡng và chuyển đi chỗ khác.

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 4

Trong bức ảnh hậu trường, có thể thấy gương mặt "bà Nga" đanh lại, còn "bà Kim Nhung" lại có vẻ nhún nhường.

 Với bức ảnh hai bà mẹ ngồi đối mặt với nhau vừa được tiết lộ, nhiều khán giả đoán rằng có lẽ bà Kim Nhung nhờ tình cờ gặp lại bà Nga nên biết được con mình còn sống và vẫn luôn được người phụ nữ này nuôi dưỡng, yêu thương. Vẻ nhún nhường trên gương mặt nữ tổng giám đốc Kim Nhung sắc sảo, quyền lực khi đối diện với bà Nga đang lạnh mặt khiến cư dân mạng háo hức chờ xem phân cảnh hấp dẫn này.

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 5

NSND Minh Hoà và NSƯT Thanh Quý cùng tập thoại. 

'Thương ngày nắng về' phần 2: Ảnh hậu trường hé lộ diễn biến hấp dẫn - 6

Bất chấp thời tiết rét buốt cùng dịch bệnh phức tạp, đoàn làm phim "Thương ngày nắng về" vẫn cố gắng quay dựng để kịp tiến độ phát sóng vào tháng 4 tới. 

Cách đây 1 tuần, đoàn phim Thương ngày nắng về rục rịch trở lại trường quay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022. Các diễn viên Phan Minh Huyền, Lan Phương, Doãn Quốc Đam... liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường khiến khán giả thích thú và mong chờ phần 2 lên sóng VTV3. Bộ phim đang tạm dừng sau tập 33 và sẽ quay lại màn ảnh vào tháng 4/2022, sau khi Lối về miền hoa kết thúc. 

Một số nội dung của phần 2 cũng đã được "nhá hàng". Cuộc sống hôn nhân của Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) được hai diễn viên tiết lộ sẽ còn bùng nổ mâu thuẫn gay gắt hơn nữa. Những mối tình đang dang dở ở phần 1 như chuyện tình chị - em của Vân Trang và Hoàng Duy (Đình Tú) hay Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) sẽ là diễn biến được quan tâm trong Thương ngày nắng về phần 2.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp