'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương

Sao ViệtThứ Ba, 07/06/2022 08:24:00 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 29, Trang đã có bằng chứng rõ ràng để buộc tội Thương và giúp lấy lại danh dự cho Khánh.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 29 

Trong Thương ngày nắng về  phần 2 tập 28 phát sóng tối 6/6, Đức - Khánh được một phen tá hoả khi bé Sam một mình đi đến nhà cũ để tìm bố. Khi ở nhà với Khánh (Lan Phương), Sam cũng liên tục cáu gắt với mẹ và em trai. Cô bé còn khóc khi nghe giọng Đức (Hồng Đăng) trên điện thoại. Nhận thấy tâm lý con gái bất ổn, Khánh đưa Sam đến gặp bác sĩ nhưng lại nhận được kết quả bất ngờ. Hoá ra, người cần lưu ý về tinh thần chính là Khánh. 

Ở chỗ làm, Khánh một lần nữa bị sếp giở trò sàm sỡ. Sau nhiều lần nhẫn nhịn, lần này Khánh đã vùng lên đánh anh ta rồi quyết định nghỉ việc trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 29 tiết lộ về cuộc gặp giữa Trang (Phan Minh Huyền) với Đức và mẹ con bà Hiền (NSND Lan Hương). Trong khi Thương (Thu Hà) liên tục lu loa mình bị oan và có người gài bẫy thì Trang lẳng lặng đưa ra bằng chứng quan trọng.

Hình ảnh được trích từ camera hành trình cho thấy, Thương lái xe, còn người ngồi bên cạnh là Khánh. Thương còn hỗ trợ bằng cách giữ tay Khánh để cho người đằng sau đánh thuốc mê em dâu. Chứng kiến hành vi tội lỗi của con gái, bà Hiền chết lặng, còn Đức nhìn về phía Thương với ánh mắt hoàn toàn thất vọng.

'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 3

Mặc dù có bằng chứng rành rành nhưng Thương vẫn tiếp tục chối tội và đổ cho Trang sắp đặt mọi chuyện. Thấy vậy, Trang tuyên bố: "Đến giờ này mà chị còn cãi được à? Thôi được rồi, tôi sẽ hẹn gặp chị ở toà, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau bằng pháp luật". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 4

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 19, đoạn hội thoại của Đức với bố - ông Hùng (NSND Trung Anh) khiến khán giả xót xa. Đức tâm sự không muốn trở thành gánh nặng của Khánh. và sau một hồi bị bố gặng hỏi, anh cũng nói sự thật với ông Hùng.

Đức ôm chầm lấy bố, vừa khóc vừa nói: ''Con sắp chết rồi bố ơi, con còn bao nhiêu việc chưa làm cho Sam, So và Khánh bố ơi...'', đồng thời lấy ra tờ giấy kết quả xét nghiệm khiến ông Hùng sững sờ. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 5
'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 6

Trong diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 29, đau lòng khi thấy Khánh một mình chịu đựng nhiều chuyện, bà Nga căn dặn: "Con phải nhớ rằng lúc nào cũng có mẹ, có nhà mình ở bên cạnh, con nhớ không? Lúc nào con nặng nề quá thì con nói với mẹ. Lúc nào con mỏi mệt nhất thì con hãy dựa vào mẹ. Xét cho cùng, 1 lần đò, 2 lần đò hay 10 lần đò cũng là cách người ta đi tìm hạnh phúc. Nếu con đi đò không thấy hợp, thì đi ô tô, đi xe máy, cớ gì phải đi đò, đúng không?''. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 7
'Thương ngày nắng về 2' tập 29: Trang đưa bằng chứng vạch trần tội ác của Thương - 8

Sau khi được minh oan, những bi kịch của Khánh sắp kết thúc? Ông Hùng có tiết lộ tình trạng của Đức cho Khánh? Đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 29 lúc 21h40 ngày 7/6 trên VTV3.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp