'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang

Sao ViệtThứ Ba, 31/05/2022 07:33:01 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 26, Trang cuối cùng cũng đưa Duy về giới thiệu với gia đình khiến bà Nga vui mừng khôn xiết.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 26

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 lên sóng tối 30/5, Đức (Hồng Đăng) - Khánh (Lan Phương) cuối cùng vẫn ly hôn sau mọi nỗ lực hàn gắn hôn nhân của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và hai con Sam, So.

Vân (Ngọc Huyền) trong lúc đi mua sách đã vô tình gặp Phong (Doãn Quốc Đam) và cứu anh khỏi nỗi phiền toái với mỹ nhân. Cô giả làm con gái Phong để giúp Phong thoát khỏi cô gái đang nổi cơn thịnh nộ. Cũng trong tập 25, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) quyết định nghỉ hưu sớm để cho Trang (Phan Minh Huyền) có chỗ đứng vững chắc hơn tại Hoàng Kim. Trang lại cự tuyệt sự giúp đỡ của mẹ ruột khiến bà Nhung thoáng buồn.  

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 26 cho thấy, sau khi giúp sếp hoàn thành công việc, Khánh được anh ta tặng món quà có giá trị lớn khiến cô không dám nhận. Thấy Khánh muốn trả lại quà, sếp cố gắng thuyết phục cô nhận lấy tấm lòng của mình, thậm chí còn nhân cơ hội động chạm vào tay cô.

'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 2

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 26, Trang dẫn Duy (Đình Tú) về chính thức ra mắt gia đình. Tại đây, Duy dõng dạc thưa chuyện: "Cháu xin phép bác, xin phép cậu, xin phép chị cùng gia đình mình được yêu thương và gắn bó với Trang. Và cháu cũng rất mong sẽ sớm trở thành thành viên trong gia đình mình". 

Không để Duy đợi lâu, bà Nga vui mừng chấp thuận: "Bác đồng ý, hai đứa nhớ yêu thương, bảo ban nhau nhé". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 3
'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 4

Trong bữa cơm gia đình, bé So hồn nhiên hỏi Trang: "Cưới nhau là chơi thân với nhau phải không dì Trang? Bố con bảo thế. Chơi thân xong thì sẽ cặp bồ, cặp bồ xong sẽ ly hôn đúng không dì Trang?".

Nghe vậy, Khánh sửng sốt và lớn tiếng với con trai, nhưng cô càng choáng váng hơn khi bị bé Sam kết tội: "Mẹ cũng cặp bồ còn gì. Ở trên mạng người ta nói thế đấy". Hoá ra, Sam đã được bạn cho xem clip mà mẹ bị vu oan, tuy nhiên cô bé chưa đủ nhận thức để biết được chân tướng sự việc. Điều này khiến Khánh vô cùng đau lòng.

'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 5
'Thương ngày nắng về 2' tập 26: Duy về ra mắt gia đình Trang  - 6

Thương ngày nắng về phần 2 tập 26 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 30/5 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp