'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip

Sao ViệtThứ Ba, 03/05/2022 09:48:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14, bà Hiền sốc khi xem được clip bị đánh ghen của con gái trên mạng.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14 

Thương ngày nắng về phần 2 tập 13 đã phát sóng tối 2/5, nhờ sự giúp đỡ của cả gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) đã làm lành. Khánh cũng giải thích cho Đức chuyện cô nhìn thấy chị chồng có quan hệ bất chính bên ngoài, khẳng định không bịa chuyện. Đức nghe vậy cũng xuôi tai và có sự nghi ngờ dành cho chị gái. Hôm sau khi ngồi nói chuyện với chị, Đức đã tuyên bố sẽ không nể nang, không xoay tiền cho chị nếu chị bắt nạt vợ thêm một lần nữa đồng thời cảnh báo chị không nên dính vào những mối quan hệ sai trái. 

Ở tập 13, Bách (Quang Trọng) đã tìm gặp Vân (Ngọc Huyền) để thông báo sắp vào Nam, Vân dù rối bời nhưng vẫn cố gắng để chúc mối tình đầu bình an trong chuyến đi sắp tới. Về sau, Vân đã nhắn lại rằng không còn giận Bách nữa. 

Dù đã rời Hoàng Kim nhưng Vân Trang (Minh Huyền) vẫn được ban lãnh đạo ưu ái tìm cách thuyết phục cô trở về công ty. Trang được Chủ tịch Hoàng Kim mời đến nói chuyện và đề xuất vào vị trí của bà Kim Nhung hiện tại khiến cô khá băn khoăn. 

Trong trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 14, Khánh đang ngồi cùng Liên (Thanh Hoà) thì phát hiện chồng Liên đang đi cùng Thương - chị chồng của Khánh. Nhìn thấy cảnh chồng đi ngoại tình, Liên xông ra làm ầm ĩ để đánh ghen Thương. Việc này đã bị ghi lại và nhanh chóng lan truyền clip trên mạng xã hội, khiến những cư dân ở chung cư bà Hiền xem được. Nghe tin con gái bị đánh ghen, bà Hiền không tin vào mắt mình. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 2

Cũng trong tập 14, thấy Vân đau khổ vì tình yêu đầu, bà Nga cũng không kìm được lòng mà nói: "Con dại cái mang. Người ta úp bát bún vào con, con đau một, mẹ cũng đau mười. Mẹ xót con gái út của mẹ tồ tệch, tập yêu lần đầu đã bị người ta doạ cho xanh cả mặt vào rồi".

Nghe vậy, Vân ôm lấy mẹ mà khóc nức nở. Bà Nga an ủi con gái: "Không phải khóc, còn để sức mà đi học vẽ chứ". Lần đầu thấy mẹ cho phép theo đuổi đam mê vẽ, Vân vô cùng ngạc nhiên. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 3

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 14, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) không ngần ngại vạch trần tội ác của Chủ tịch Hoàng Kim cho Vân Trang nghe. "Thậm chí ông ta còn không cho mẹ quyền được chết, bởi vì ông ta nghĩ rằng, ông ta đã bỏ tiền ra mua mẹ về cho em trai của ông ta, thì món hàng này không được chết. Vậy là mẹ có thêm mục tiêu để sống, sống để trả thù" - bà Nhung kể. 

Sau đó, bà Nhung tiếp tục đưa một hộp tài liệu, nói rằng trong đó chứa những vụ làm ăn phi pháp của Chủ tịch, đồng thời tiết lộ rõ tâm cơ: "Mẹ muốn ông ta không còn gì trong tay, ông ta không còn quyền sinh quyền sát nữa". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 4
'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 5
'Thương ngày nắng về 2' tập 14: Con gái bà Hiền bị đánh ghen, tung clip  - 6

Bà Hiền phản ứng thế nào khi con gái bị đánh ghen, nổi tiếng khắp mạng xã hội? Vân Trang có giúp bà Kim Nhung trả thù? Thương ngày nắng về phần 2 tập 14 sẽ lên sóng tối 3/5, lúc 21h40 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp