Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Levi's, Nike, Puma, Reebok đã có mặt tại TP Buôn Ma Thuột

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 20/11/2019 10:53:00 +07:00

Giờ đây, các tín đồ thời trang hàng hiệu có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý của mình tại AMIANNA, số 163 – 165 Lê Thánh Tông – Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

7717deb65af1a3affae0

 

Founder AMIANNA cho biết, đây là mô hình shopping chính hãng hoàn toàn mới. AMIANNA lấy khách hàng là trọng tâm trong mô hình kinh doanh thời trang dịch vụ, với phương châm “AMIANNA không chỉ bán hàng chính hãng, mà còn bán cả sự hài lòng”.

AMIANNA, 3 chữ A với ý nghĩa ‘Always Act Amazing” – “Hãy luôn hành động tuyệt vời" cũng chính là thông điệp AMIANNA muốn gửi tới khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên của mình.

668ec30d3f4ac6149f5b

Bên cạnh đó, slogan "Hãy luôn hành động tuyệt vời" mang ý nghĩa như động viên thế hệ trẻ luôn hành động vươn lên để đạt những thành quả tốt nhất. 

Amianna sẽ là người đồng hành với quý khách trong hành trình đạt được những thành quả đó. Còn về phía nhân viên, "hãy luôn hành động tuyệt vời" chính là thông điệp trực tiếp và cũng như một lời nhắn nhủ không ngừng phát triển và luôn hoàn thành tốt công việc để cùng đưa AMIANNA đến gần hơn với khách hàng của mình, phát triển những dịch vụ tốt nhất, giúp AMIANNA không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi trải nghiệm những cảm xúc mới.

Dự kiến, ngày 22/11 lễ khai trương cửa hàng AMIANNA tại địa chỉ số 163-165 Lê Thánh Tông – TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk sẽ có nhiều chương trình đặc sắc và quà tặng hấp dẫn dành cho những khách hàng may mắn.

Hãy liên hệ với chúng tôi: https://www.facebook.com/AmiannaLevisNikePumaReebok/ hoặc Phone: 0975.510510 (Mr. Bảo).

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn