• Zalo

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng

Thời trangThứ Hai, 22/02/2021 14:29:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Loạt người mẫu, hoa khôi, hoa hậu, doanh nhân thành đạt và người tiêu dùng lại lựa chọn và chia sẻ trải nghiệm với thương hiệu chất lượng vượt trội này.

Hẳn là chúng ta đã quá quen thuộc với việc các nhãn hàng mời các người mẫu nổi tiếng làm đại diện hoặc làm người mẫu quảng bá cho thương hiệu.

Tuy nhiên, Janet lại là một cái tên khác biệt, không chạy quảng cáo, không livestream, không sale off tràn lan. Thương hiệu gần như rất bền bỉ giữ giá và thực hiện phân phối theo cách truyền thống là thông qua loạt cửa hàng, đại lý với những khách hàng trực tiếp.

Vào trang fanpage và website Janet Fashion chúng ta dễ dàng thấy được phong cách chụp ảnh thẻ rất thực mà thương hiệu này hướng đến, đây là phong cách chụp ảnh không phải ai cũng dám thử thách tuy nhiên lại mang đến cho khách hàng rõ nét nhất về bộ đồ trên nền chất lụa hạng sang.

Một điều đặc biệt là mặc dù không mời người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu, nhưng loạt người mẫu, hoa khôi, hoa hậu, doanh nhân thành đạt và người tiêu dùng lại lựa chọn và chia sẻ trải nghiệm với thương hiệu chất lượng vượt trội này.

Đầu tiên phải kể đến MC- BTV Đài truyền hình kỹ thuật số VTV6, diễn viên, Hoa khôi sinh viên nổi tiếng xinh đẹp, tri thức Ngô Mai Phương - Người đã từng sử dụng các mẫu đồ bộ mặc nhà của Janet ngay cả khi lên sóng chương trình “Bếp Cười”.

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng - 1

 

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng - 2

 

Hẳn là chúng ta vẫn chưa quên khoảng thời gian cách ly do dịch bệnh COVID-19 từ 1/4/2019-15/4/2019, người đẹp Đào Thị Hà – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 đã kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bộ đồ mặc nhà của Janet Fashion.

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng - 3

 

Ngay cả những người đẹp trên đấu trường quốc tế, cũng lựa chọn thương hiệu Janet với mong muốn đẹp thoải mái khi ở nhà. Đây cũng là chia sẻ từ trải nghiệm của Á hậu Quý bà Toàn cầu 2020 Lê Hà Phương, cô cũng là một giảng viên đại học, MC song ngữ nổi tiếng.

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng - 4

 

Không chỉ những người đẹp, hoa hậu, hoa khôi, Janet Fashion còn làm hài lòng các doanh nhân thành đạt, đây được xem là nhóm những người kín tiếng và khó tính mà các nhãn hàng phải thực sự đẳng cấp mới được lựa chọn.

CEO của chuỗi dịch vụ Pinky House, Superhost và là chuyên gia đào tạo Airbnb hàng đầu Việt Nam - Nguyễn Thị Hồng đã từng dành những ngày nghỉ hiếm có cuối năm để chia sẻ về cảm nhận sang mịn của dòng lụa độc quyền nhà Janet Fashion.

Thương hiệu thời trang ngầm sở hữu loạt khách hàng nổi tiếng - 5

 

Không chỉ giới showbiz và các doanh nhân, Janet còn là sự lựa chọn đầy tự hào của những nhà tiêu dùng thông thái. Đây cũng là chia sẻ của Thương Nguyễn, Tỷ phú tự thân 9x sở hữu loạt biệt thự hạng sang trải dài khắp cả nước, trong đó có những căn penhouse nức tiếng Hà Thành được giới thiệu trên kenh14.vn, NhaF…

Liên hệ với CEO thương hiệu Janet Fashion, bà Nguyễn Bích Thủy, cũng là một giảng viên đại học cho biết: “Ngoài việc giảng dạy đại học về lĩnh vực kinh tế, tôi có tham gia cùng 2 người bạn tâm huyết sáng lập thương hiệu thời trang mặc nhà. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến yếu tố chất liệu mang đến cảm nhận mướt mát, nuông chiều làn da cho các thượng đế. Bạn biết đấy, khách hàng sẽ không trả giá cao cho bất cứ cái gì trùng lặp. Đấy là lí do vì sao Janet luôn khác biệt, từ thiết kế đến chất liệu và họa tiết”.

Từ những chia sẻ ở trên cũng cho thấy, Janet hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, đề cao giá trị thương hiệu và đẳng cấp, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn