Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

Thời sựThứ Tư, 02/07/2014 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 1/7, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi.

(VTC News) - Ngày 1/7, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi. Nhiều vấn đề liên quan đến biển đảo đã được Thứ trưởng chia sẻ.

Tại buổi làm việc với Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi; chi nhánh Tập đoàn Viettel; chi nhánh Tập đoàn VNPT đóng tại tỉnh Quảng Ngãi, sau khi lắng nghe các cơ quan báo cáo tình hình hoạt động, những kết quả đạt được và các khó khăn của các đơn vị, Thứ trưởng nhận định, thời gian qua ngành thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Ngãi đã có những bước phát triển đáng kể, trong đó phải kể đến các lĩnh vực quản lý báo chí; sự vươn lên mạnh mẽ của ngành bưu điện tỉnh…

Đây là những kết quả hết sức thiết thực, vì vậy Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi cần duy trì và tiếp tục phát huy. 

Thứ Trưởng, Bộ TT&TT, Trương Minh Tuấn, biển đảo, Quảng Ngãi, thăm, làm việc
Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tại buổi làm việc với VNPT Quảng Ngãi (ảnh infonet) 

Đặc biệt quan tâm đến vấn đề biển đảo, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ, Quảng Ngãi là một trong những địa phương tuyến đầu, liên quan trực tiếp đến các vấn đề trên biển Đông.

Vì vậy, các đơn vị và nhất là Sở TT&TT cần phải đẩy mạnh hơn nữa vai trò trong công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời cho người dân về những chính sách pháp lý của Đảng, Nhà nước cũng như tình hình biến động trên biển để người dân nắm bắt kịp thời.


Cùng ngày, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã có buổi nói chuyện với gần 300 cán bộ, nhân dân tỉnh Quảng Ngãi về chủ đề Biển Đông và những vấn đề liên quan đến hành động ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển của nước ta.

Tại buổi nói chuyện, Thứ trưởng cũng lưu ý người dân cần phải thể hiện lòng yêu nước một cách có hiểu biết, tránh bị kẻ xấu dụ dỗ, xúi dục dẫn đến hành động trái pháp luật.

Mai Hà

Bình luận
vtcnews.vn