Thu Hương Bakery xin lỗi khách hàng mua phải bánh mốc

Sức khỏeThứ Hai, 01/10/2012 06:43:00 +07:00

(VTC News) – Đại diện Thu Hương Bakery đã đề nghị gặp khách hàng mua phải bánh trung thu Thu Hương bị mốc và có lời xin lỗi.

(VTC News) – Đại diện Thu Hương Bakery đã đề nghị gặp khách hàng mua phải bánh trung thu Thu Hương bị mốc và có lời xin lỗi.

Sau khi bài viết “Cận cảnh bánh trung thu Thu Hương mốc đen” đăng tải trên VTC News, bà Nguyễn Thị Hoan, quản lý bán hàng của Thu Hương Bakery đã tìm đến tòa soạn báo bày tỏ mong muốn được gặp gỡ chị Nguyễn Thị Vân Khánh – độc giả mua phải chiếc bánh trung thu Thu Hương bị mốc.

 
Về lý do bánh bị mốc, bà Hoan bày tỏ: “Trong quá trình sản xuất cho phép tỉ lệ tối đa 1/10 ngàn chiếc bị lỗi. Mặc dù có gói hút ẩm được đặt vào với mục đích hút ô xi để giúp bánh không bị mốc.

Tuy nhiên, có thể trong quá trình xê dịch, vận chuyển, đóng gói có thể bao bì đóng gói bánh bị hở, nên ô xi vào nhiều.

Vì nếu lỗi trong quá trình sản xuất thì cả lô sẽ bị mốc chứ không phải 1 cái. Chúng tôi coi việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như vấn đề an toàn cho khách hàng là điều kiện tiên quyết để công ty tồn tại. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Trả lời câu hỏi tại sao khi phóng viên liên lạc rất nhiều lần mà vấn đề trên nhưng không được trả lời kịp thời, bà Hoan thừa nhận do nhân viên của hãng chưa thật sự chuyên nghiệp để giải quyết vấn đề xảy ra như vậy.

“Chúng tôi sẽ đào tạo cho nhân viên có trách nhiệm trong việc tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Nhân viên của Thu Hương Bakery phải hiểu trách nhiệm của mình đối với cộng đồng”.

Bà Nguyễn Thị Hoan, đại diện cho Thu Hương Bakery, gửi lời xin lỗi tới khách hàng 
Bà Hoan gửi lời xin lỗi đến chị Vân Khánh và muốn muốn đền bù những thiệt hại này.

Phía Thu Hương Bakery đã cung cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn đối với sản phẩm của công ty này.

Sau đó, phía Thu Hương Bakery đã liên lạc với chị Khánh đề xin đến gặp nhưng chị Khánh cho biết: Chị đã ủy quyền giải quyết cho VTC News nên không gặp đại diện của Thu Hương. Nhưng chị Khánh cũng ghi nhận phản hồi tích cực hơn từ phía Thu Hương Bakery.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Vân Khánh, nhân viên kế toán tại một công ty trên phố Chùa Bộc, Hà Nội cùng chị em trong công ty rủ nhau mua thử hộp bánh trung thu của Thu Hương Bakery bày bán gần công ty chị trên phố Chùa Bộc. Mua thử một hộp nếu ăn ngon, chị dự định sẽ mua để biếu cho mỗi cán bộ nhân viên dịp Tết Trung Thu.

Để ở cơ quan đến trưa hôm sau là ngày 26/9, chị mở ra để mời mọi người trong phòng cùng ăn. Trước khi ăn, chị có xem nhân bánh loại gì, và khi quan sát bánh mới phát hiện bánh đã bị mốc trắng, mốc đen.

Cả hộp gồm 6 cái loại 80gr. 5 chiếc bánh nhìn bằng mắt thường không thấy bị đen nhưng chiếc thứ 6 nhân đậu xanh bị hỏng.

Chị cho biết: “5 chiếc đó bổ ra cũng chả ai ăn, tôi thì bầu bí nên không dám ăn. Để ở phòng, kiến cũng chả thèm bâu. Nếu là bánh mỳ hay hoa quả để đó đã có đầy kiến rồi”.

Trên vỏ bánh trung thu Thu Hương, ghi ngày sản xuất là 4/9, ngày hết hạn là 18/10. Vỏ bánh vẫn nguyên vẹn, gói chống ẩm phía trong vẫn còn.


Bài, ảnh: Nguyễn Tâm


Bình luận
vtcnews.vn