Thử giọng Vietnam Idol miền Bắc: Nhiều cá tính độc, lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/09/2013 11:04:00 +07:00

(VTC News) - Với giọng hát nội lực và cá tính âm nhạc độc đáo, các thí sinh phía Bắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc lạ cho mùa Vietnam Idol 2013.

(VTC News) - Với giọng hát nội lực và cá tính âm nhạc độc đáo, các thí sinh phía Bắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc lạ cho mùa Vietnam Idol 2013.

Là một trong những điểm đến được kỳ vọng sẽ tìm được nhiều giọng ca tiềm năng cho chương trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, Hà Nội đã không làm thất vọng Ban tổ chức khi chào đón hàng ngàn thí sinh đến tham gia vòng thử giọng trong hai ngày liên tiếp 21 - 22/09/2013.

Với nhiều giọng hát đầy nội lực và cá tính âm nhạc độc đáo, các thí sinh đến từ khu vực phía Bắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc mới lạ và đầy lôi cuốn cho mùa Idol năm nay.

Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Tính đến thời điểm này, hành trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã dừng chân tại Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ và Hà Nội, trước khi chuẩn bị kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12 - 13/10/2013 để tìm kiếm những gương mặt triển vọng và khao khát chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc.

Đến với cuộc thi, thí sinh không chỉ mang đến giọng hát, phong cách trình diễn riêng biệt, mà đằng sau đó, còn là những câu chuyện về niềm đam mê, ước mơ và khát vọng tuổi trẻ rất đáng trân trọng.

Mặc dù đã đi đến mùa thứ năm nhưng sức nóng của Thần tượng Việt Nam – Vietnam Idol vẫn chưa hề giảm.

Trong hàng ngàn thí sinh xếp hàng đăng ký dự thi tại Hà Nội, Ban tổ chức vẫn dễ dàng nhận ra nhận gương mặt quen đã kiên trì đi thi từ những năm trước, những gương mặt háo hức mong chờ, lẫn lo âu và hồi hộp của các tân binh, và cả những thí sinh đến từ những tỉnh, thành khác.

Tất cả cảm xúc hoà trong niềm đam mê đã tạo nên không khí của vòng thử giọng tràn đầy nhiệt huyết và hết mình vì âm nhạc.
Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Khoảnh khắc sảng khoái của thí sinh khi tham gia trò chơi tại Vòng thử giọng. 
Các giám khảo Vòng loại bao gồm: Nhạc sỹ Huy Tuấn, Tường Văn, ca sỹ Ngọc Anh, Minh Quân và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Các nghệ sỹ đã có hai ngày làm việc nghiêm túc và vất vả để chọn ra những gương mặt sáng giá và tiềm năng bước vào vòng thử giọng chính thức.

Những giọng ca này sẽ, trực tiếp gặp Bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm vào ngày hôm nay, 23/09/2013.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong ngày thử giọng thứ hai tại Hà Nội:
Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Thí sinh Cù Huyền Trang dừng lại ở Top 32 – Vietnam Idol 2012. Đến với vòng thử giọng năm nay, Trang chia sẻ: 'Sau một năm thì em đã chuẩn bị tốt hơn về giọng hát, tinh thần thoải mái hơn vì có kinh nghiệm hơn, bạo dạn hơn chứ không còn quá sợ như năm ngoái. Em sẽ không gây áp lực cho bản thân nữa để thể hiện bài hát tốt hơn'. 
Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Thí sinh Nguyễn Hồng Quân gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức bởi lối nói chuyện tự tin, thẳng thắn. 
Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Nguyễn Thị Như Quỳnh muốn trở thành Thần tượng Âm nhạc để mang lại cho mẹ một cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Thử giọng miền Bắc Vietnam Idol 2013
Thí sinh Phạm Diệu Thuý chia sẻ mình đã đánh mất nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ làm ca sỹ và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Không giấu nỗi buồn về cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng Diệu Thuý vẫn tin về những điều tốt đẹp ở phía trước và mong muốn bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc đi thi Vietnam Idol. 

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn