Thống đốc New York: Báo chí Mỹ 'thiếu tôn trọng chưa từng thấy' với ông Trump

Thời sự quốc tếThứ Tư, 25/11/2020 14:26:20 +07:00
(VTC News) -

Thống đốc đảng Dân chủ ở New York Andrew Cuomo đã bảo vệ ông Donald­­­ Trump khi giới truyền thông đối xử thiếu tôn trọng với Tổng thống.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm 23/11, ông Cuomo cho biết cánh báo chí đã sử dụng một “giọng điệu ngang ngược hơn” với Tổng thống Trump trong các cuộc họp báo trên toàn quốc. Theo ông, đây là một “sự thiếu tôn trọng chưa từng thấy”.

Cách họ đặt câu hỏi với Tổng thống Trump tại một số cuộc họp báo thật là... tôi từng thấy giọng điệu đó được sử dụng với một Tổng thống”, ông Cuomo nói.

Thống đốc New York: Báo chí Mỹ 'thiếu tôn trọng chưa từng thấy' với ông Trump - 1

Thống đốc đảng Dân chủ ở New York Andrew Cuomo. 

Thống đốc Cuomo cũng nói thêm rằng đáng lẽ nên có phương thức hành xử thích hợp đối với một tổ chức. Dù không thích một người thì cũng nên tôn trọng tổ chức mà người đó đại diện.

Có những phóng viên thiếu chuyên nghiệp, không biết sự thật và đưa ra những câu hỏi vô cùng thiên vị”, theo ông Cuomo, cho dù có người không thích ông Trump thì vẫn cần thể hiện sự tôn trọng với văn phòng Tổng thống.

Tổng thống Donald Trump được biết đến là người có mối quan hệ gây tranh cãi với giới truyền thông, ông thường xuyên nêu tên nhiều kênh thông tin vì cách các bên này đưa tin về nhiệm kỳ Tổng thống và các chiến dịch tranh cử của ông.

ông Trump và ông Cuomo từng nhiều lần bất hòa công khai, Thống đốc New York vẫn đưa ra cái nhìn công bằng về thái độ của giới báo chí. Hai ông cũng từng hợp tác hiệu quả để xử lý đợt đỉnh điểm đầu tiên của đại dịch COVID-19 ở New York.

Trần Trang(Nguồn: FOX News)
Bình luận
vtcnews.vn