Thiết bị vệ sinh Bello - nâng tầm không gian sống

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 30/06/2022 10:54:21 +07:00
(VTC News) -

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu mới cung cấp thiết bị vệ sinh, nhưng liệu nó có đủ sức để thay thế những thương hiệu đã quen thuộc?

Thiết bị vệ sinh Bello - dòng sản phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha

Bello được biết đến là thương hiệu sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn châu Âu.  

Thiết bị vệ sinh Bello -  nâng tầm không gian sống  - 1

Thương hiệu Bello cung cấp các sản phẩm sứ như: bồn cầu, chậu lavabo,... với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Hãng chú trọng nâng cấp các phần phụ kiện như nắp nhựa UF chống xước, công nghệ xả xoáy Xiphonic êm ái.

Trong quá trình sản xuất, sứ được nung nóng ở nhiệt độ 1280 độ C và sử dụng dây chuyền, lò nung đường hầm suốt 22 tiếng, tạo ra những sản phẩm có độ giãn nở đồng đều. Sản phẩm được phủ lớp men Nano chống bám bẩn vượt trội. Thành phẩm cuối cùng có độ hoàn thiện cao với kiểu sáng thân kín, két liền vô cùng dễ vệ sinh.

Các sản phẩm sen cây, sen thường, vòi lavabo, vòi rửa bát 100% được sản xuất và hoạt động trên dây chuyền tự động, với công nghệ mã crom sâu, lượng đồng tiêu chuẩn trong sản phẩm là 64% đảm bảo dòng nước chảy qua không chứa chì để bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Các linh phụ kiện đều được chọn lọc kỹ lưỡng: đầu tạo bọt và dây cấp của Neoperl Thụy Sĩ tạo dòng chảy ổn định, mịn, không bị bắn khi sử dụng; dây cấp chống xoắn chịu nhiệt tối đa.

Thiết bị vệ sinh Bello -  nâng tầm không gian sống  - 2

Các sản phẩm chậu rửa bát có thiết kế độc đáo, đa dạng về kích thước, với chất liệu inox 304 đảm bảo độ bền, độ sáng bóng theo thời gian, bo tròn 4 canh (R10) giúp dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế, dù đơn giản nhưng không hề mất đi sự hiện đại và đầy sang trọng. Chính vì thế, Bello được biết đến là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường châu Âu. 

Tại Việt Nam, Bello là thương hiệu còn khá mới. Thế nhưng, với những ưu điểm và lợi thế về cả chất lượng lẫn thiết kế, mẫu mã, Bello đang là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh, nhà bếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Mỗi thương hiệu đều sở hữu cho mình những ưu điểm riêng. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng sẽ cân nhắc những lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp. 

Sở hữu ngay thiết bị vệ sinh chất lượng tại Kim Quốc Tiến

Dù là thương hiệu mới những Bello rất được lòng người tiêu dùng. Hiện nay, một trong những hệ thống showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Bello chất lượng mà bạn có thể tham khảo chính là Kim Quốc Tiến. 

Kim Quốc Tiến là đại diện thương mại độc quyền cho hãng Bello tại Miền Nam (từ Bình Định đến Cà Mau) nên được cả người tiêu dùng lẫn các đối tác đánh giá cao.

Thiết bị vệ sinh Bello -  nâng tầm không gian sống  - 3

Kim Quốc Tiến được biết đến là nhà phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp chất lượng với những sản phẩm đến từ cả những thương hiệu trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. 

Bên cạnh đó, mức giá cho các sản phẩm tại đây đều rất hợp lý và có sức cạnh tranh. Ngoài ra, Kim Quốc Tiến cũng dành nhiều ưu đãi nhằm tri ân khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý. 

Thiết bị vệ sinh Bello -  nâng tầm không gian sống  - 4

Suốt những năm qua, đơn vị này không ngừng nỗ lực, phát triển. Nhờ vậy, Kim Quốc Tiến đang sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng trên các tỉnh thành. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp chất lượng mà nhiều người tiêu dùng và đối tác tin tưởng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 92 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM

CSKH: 1900.571.590

Email: [email protected]

Website: https://kimquoctien.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn