Mất người, Liverpool thua tan tác ngày xuất quân

Thể thaoThứ Bảy, 18/08/2012 10:47:00 +07:00

(VTC News)- Nhận thẻ đỏ, thua trắng 0-3 trên sân West Brom - Khó có thể tưởng tượng nổi kịch bản tồi tệ đến thế trong ngày ra mắt của...

(VTC News)- Mất người, thua trắng 0-3 trên sân West Brom - Khó có thể tưởng tượng nổi kịch bản tồi tệ đến thế trong ngày ra mắt của thầy trò Brendan Rodgers.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Liverpool tiến hành cải cách triệt để lực lượng bắt đầu từ băng ghế chỉ đạo. Vị tướng nổi bật nhất mùa giải trước Brendan Rodgers được mang về từ Swansea với kỳ vọng đem lại luồng sinh khí mới cho đội bóng.

Những bản hợp đồng mới như Joe Allen, Borini, Assaidi đã cập bến Anfield theo đúng yêu cầu của Rodgers. Những tưởng sau hai trận đấu khá tưng bừng ở vòng sơ loại Europa League, The Kop đã tạo được bước đà hưng phấn cho trận đấu mở màn Premier League trên sân West Brom. Nhưng thực tế không như là mơ.

Thua tan tác, Liverpool gặp ác mộng ngày khai mạc Premier League 2012-13.

Đội chủ nhà tỏ ra cực kỳ khó lường trên thánh địa Hawthorns. Chấp nhận nhẫn nhịn chơi một thứ bóng đá chắc chắn và lỳ lợm, West Brom khiến các Liverpuldian chết lặng với bàn thắng cuối hiệp một. Cú vô lê đầy ngẫu hứng của Zoltan Gera không cho Reina một cơ hội cản phá.

Khi mà hàng công với những Suarez, Allen trở nên nóng vội thì hàng thủ đội khách lại phạm phải sai lầm chết người. Chiếc thẻ đỏ tai hại của Daniel Agger đã đẩy Liverpool đên bờ vực vỡ trận.

Thủ thành Reina chỉ có thể cứu thua trên chấm 11m một lần (Shane Long sút hỏng). Đến lần thứ hai bị thổi phạt đền, anh chỉ biết bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cú sút của Peter Odemwingie. Đáng chú ý, hai quả penalty liên tiếp lĩnh phải trong hiệp hai đưa tổng số quả phạt đền Liverpool hứng chịu trước West Brom lên con số 4 chỉ trong vòng 3 trận đấu gần đây.

Pha kết liễu ở phút cuối của Romelu Lukaku, tân binh mượn từ Chelsea, giúp West Brom giành thắng lợi vang dội với tỉ số 3-0. Đây chính là bất ngờ lớn nhất trong ngày mở màn Premier League hôm nay.

Khốn khổ cho Liverpool



Đội hình ra sân:

West Brom: Foster, Reid, McAuley, Olsson, Ridgewell, Morrison, Yacob, Mulumbu, Odemwingie, Long, Gera.

Liverpool: Reina, Kelly, Skrtel, Agger, Johnson, Lucas, Allen, Gerrard, Downing, Suarez, Borini.

Bàn thắng: Gera 42', Odemwingie 64' Lukaku 77'


Kết quả vòng 1 ngày thi đấu 18/8:

18/08 21:00     Arsenal     0-0     Sunderland
18/08 21:00     Fulham     5-0     Norwich City
18/08 21:00     QPR     0-5     Swansea 
18/08 21:00     Reading     1-1     Stoke City 
18/08 21:00     West Brom     3-0     Liverpool
18/08 21:00     West Ham     1-0     Aston Villa
 

Phá Hoàng


Bình luận
vtcnews.vn