Chuyển nhượng 2/8: 80% Van Persie gia nhập Juventus

Thể thaoThứ Năm, 02/08/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)-Một cò cầu thủ có chứng chỉ FIFA khẳng định nhà vô địch Italia, Juventus đã thỏa thuận xong một bản hợp đồng với Robin Van Persie.

(VTC News)-Một cò cầu thủ có chứng chỉ FIFA khẳng định nhà vô địch Italia, Juventus đã thỏa thuận xong một bản hợp đồng với Robin Van Persie.

1. Van Persie sắp sang Ý. Mặc dù Van Persie đã bắt đầu trở lại tập luyện ở Emirates nhưng thông tin anh ra đi vẫn luôn ám ảnh các gooners. Hôm nay, một đại diện cầu thủ hành nghề tại Serie A có tên Fabio Parisi (thân chủ là hậu vệ Tayo Taiwo của AC Milan) tiết lộ Juventus đã hoàn tất một bản hợp đồng ký nháy với ngôi sao người Hà Lan.
 Van Persie đang rất nóng lòng rời London.

Parisi khẳng định 80% Van Persie sẽ chọn bến đỗ kế tiếp trong sự nghiệp là Juventus thay vì Man City, Man United. "Cò" cầu thủ này cũng phủ nhận chuyện Edin Dzeko có thể gia nhập sân Olympico mùa hè 2012.
2. Cassano sẽ không rời Milan. Đó là lời khẳng định của HLV Allegri trước thông tin ngôi sao tại Euro 2012 có thể chuyển sang đầu quân cho Genoa. Chiến lược gia người Italia cam kết Cassano vẫn là một phần quan trọng trong chiến dịch giành lại Scudetto của Rosonerri trong mùa giải 2012-13.
3. Adebayor chơi khó Man City. Chịu nhượng bộ khi hạ thấp giá mua đứt tiền đạo Togo xuống 4 triệu bảng nhưng The Citizens vẫn chưa được yên thân. Mới đây, Adebayor lên tiếng muốn "đút túi" đủ 4 triệu bảng tiền đền bù hai năm hợp đồng còn lại với đội chủ sân Etihad nếu muốn anh gia nhập Tottenham. Chân sút ghi 17 bàn mùa trước tỏ ra cứng rắn khi khẳng định thà ngồi dự bị trong hai mùa tới còn hơn mất trắng khoản tiền đền bù.

 Tương lai của Kaka có thể được quyết định sau cuộc gặp giữa sếp phó Milan và chủ tịch Real.

4. Sếp phó Milan đã lên lịch gặp chủ tịch Real. Tương lai của Kaka sẽ được quyết định trong cuộc gặp giữa Adriano Galliani và Florentino Perez tại thành phố New York. Thế khó của đội bóng Italia là họ khó có thể kham nổi khoản tiền lương khổng lồ của ngôi sao Brazil đồng thời chỉ muốn mượn chứ không mua đứt.
5. Roma chính thức có chữ ký tuyển thủ Balzaretti. Hậu vệ cánh trái sẽ chuyển tới thủ đô Italia từ Palermo theo bản hợp đồng trị giá 4,5 triệu euro, thông tin chính thức trên website AS Roma cho hay. Cầu thủ chạy cánh chơi khá tốt tại Euro 2012 chính là thương vụ chiêu mộ thành công thứ hai của Roma sau hậu vệ cánh phải Piris.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn