Ngược dòng ngoạn mục, Chelsea hạ gục Man City

Thể thaoThứ Ba, 13/12/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Balotelli giúp Man City vươn lên dẫn trước nhưng tấm thẻ đỏ của Clichy cùng những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến thầy trò Mancini ra về tay trắng

(VTC News)- Balotelli giúp Man City vươn lên dẫn trước nhưng tấm thẻ đỏ của Clichy cùng những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến thầy trò Mancini nhận trận thua đầu tiên từ đầu mùa giải.

Không hề nao núng khi hành quân tới Stamford Bridge, Man City là đội nhập cuộc tự tin và chơi hay hơn trong khoảng 20 phút đầu. Thậm chí, họ còn là đội mở tỉ số khi Balotelli đón cú chọc khe của Aguero trước khi sút tung lưới thủ thành Petr Cech.

Bàn thứ 8 của Balotelli trong mùa giải này

Song Chelsea vẫn kịp thời gượng dậy nhờ tuyến giữa chơi nhịp nhàng và chịu va chạm. Nỗ lực đó được đền đáp khi Meireles có mặt kịp thời, đệm bóng chuẩn xác từ được căng ngang chuẩn xác bên cánh phải của Ramires. 1-1 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Cục diện trong hiệp 2 diễn ra tương đối cân bằng, cho đến khi Clichy bị truất quyền thi đấu vì tấm thẻ vàng thứ hai. Nhưng cũng phải chờ tới phút 83, Chelsea mới có cơ hội nâng tỉ số. Bóng chạm tay Lescott sau cú ra chân của Sturridge , một người cũ bên phía Man City. Trọng tài chính không ngại ngần cho The Blues hưởng quả 11m. Lần này, Lampard đã không mắc sai lầm nào, kết thúc chuỗi thành tích bất bại của Manchester City kể từ đầu mùa giải.

Lội ngược dòng thành công, Chelsea đã rút ngắn khoảng cách với chính Man City xuống còn bảy điểm. Dù phải cần nhiều hơn những chiến thắng thế này thì Juan Mata cùng các đồng đội mới hiện thực hóa được giấc mơ... vô địch. Nhưng chí ít,  trở lại top 4 trong thế ngẩng cao đầu cũng là một điểm cộng cho tinh thần chiến đấu của Chelsea.

Còn với Man City, thất bại liên tiếp ở Champions League và Premier League chứng tỏ họ chưa phải là những người bản lĩnh trong những trận cầu sinh tử. Hiện Man City chỉ còn hơn đội xếp thứ hai MU hai điểm. Cuối tuần này họ gặp Arsenal và nếu không thể hiện khá hơn, đội bóng của HLV Mancini hoàn toàn có khả năng mất ngôi đầu bảng.

Loading the player ...

Chelsea 2-1 Man City

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Cole, Ramires, Romeu, Meireles, Sturridge, Drogba, Mata.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy, Toure Yaya, Barry, Milner, Silva, Balotelli, Aguero.

Nhạc Dương
Bình luận