• Zalo

Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital

Tài chínhThứ Sáu, 09/06/2023 17:33:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Vừa qua, Vietbank hợp tác cùng VNPAY triển khai thành công loạt tính năng mới “Gọi Taxi”, “Mua sắm VnShop” và “Giao hàng” trên ứng dụng Vietbank Digital.

Với việc bổ sung thêm nhiều tiện ích vượt trội, ứng dụng Vietbank Digital có thể đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng.

Theo đó, để sử dụng tính năng “Gọi Taxi”, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản, đặt xe trực tiếp và thanh toán dễ dàng ngay trên ứng dụng. Với hơn 40 hãng taxi uy tín khắp cả nước như Taxi Mai Linh, Vinataxi, Taxi Thăng Long, Taxi Thanh Nga, Taxi Vạn Xuân, Taxi Long Biên, Taxi Sao Mai, Taxi Quê Lụa… khách hàng sẽ dễ dàng đặt xe, chủ động di chuyển mọi lúc mọi nơi, giá cước luôn minh bạch, ổn định, được niêm yết theo taxi truyền thống và không phụ thu thêm phí dịch vụ.

Với tính năng “Mua sắm VnShop”, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi với vô vàn ưu đãi hấp dẫn ngay trên ứng dụng Vietbank Digital. Bên cạnh đó, các sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, gia dụng, công nghệ đến thời trang... đều đảm bảo hàng chính hãng, hóa đơn đầy đủ với giá cả phải chăng.

Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital - 1

Tính năng mới trên Vietbank Digital.

Vietbank cũng cho ra mắt thêm tính năng “Giao hàng” để đáp ứng nhu cầu gửi/nhận và vận chuyển hàng hóa của người dùng. Tính năng mới đảm bảo việc nhận hàng tận nơi, giao hàng tận tay khách hàng an toàn và nhanh chóng. Không chỉ vậy, tính năng này còn cung cấp đa dạng hình thức giao hàng để khách hàng lựa chọn giúp tối ưu chi phí như siêu tốc, siêu tốc - đồ ăn, siêu rẻ, dịch vụ 4 giờ.

Bên cạnh các tính năng mới trên, ứng dụng Vietbank Digital còn mang tới người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích khác như: thanh toán cước phí sinh hoạt (điện, nước, internet, học phí…), đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt hoa… giúp tiết kiệm thời gian chỉ với vài cú chạm đơn giản. 

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tính năng ưu việt khác như: mở tài khoản trực tuyến, đăng ký dịch vụ E-Mobile Banking, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền/thanh toán bằng mã QR tại các điểm bán, tặng quà… Khi cần gửi tiết kiệm, khách hàng không cần trực tiếp đến ngân hàng mà có thể thao tác gửi tiền online với lãi suất ưu đãi hơn so với thực hiện tại quầy.

Vietbank còn áp dụng nhiều lớp bảo mật cho khách hàng: bảo mật đăng nhập (mật khẩu, sinh trắc học, Face ID); bảo mật giao dịch (SMS, sinh trắc học, Soft OTP). Trong đó, Soft OTP được áp dụng thay thế cho việc gửi mã xác thực qua tin nhắn SMS và được tích hợp ngay trên app Vietbank Digital để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng với hạn mức giao dịch cao, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Hiện, Vietbank đã triển khai thành công phương thức xác thực điện tử (eKYC), giúp khách hàng cá nhân dù bất kể ở đâu cũng dễ dàng mở tài khoản thanh toán với Vietbank chỉ cần 2 phút qua 5 bước mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Vietbank Digital.

Việc liên tục cải tiến, nâng cấp dịch vụ trên ứng dụng Vietbank Digital nhằm nâng tầm và mang đến những trải nghiệm ưu việt nhất dành cho khách hàng. Trong thời gian tới, số hóa tiếp tục là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động Vietbank. Ngân hàng sẽ có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800.1122, hotline hỗ trợ dịch vụ “Gọi Taxi” và “Giao hàng” *6789, hotline hỗ trợ dịch vụ “Mua sắm VnShop” 1800 5888 59 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn