Đây là những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập được Công ty phát triển và giới thiệu ra thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và mang lại sự an tâm về tinh thần, giảm bớt gánh nặng tâm lý và đảm bảo về mặt tài chính cho Khách hàng trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư.
Với cả hai sản phẩm, Hanwha Life đều cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt. Riêng đối với sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành, Hanwha Life VN cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm Ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm này có phí bảo hiểm trung bình 693.000 đ/năm cho Quyền lợi bảo hiểm lên đến 450 triệu đồng.
Đối với sản phẩm Hanwha Life - Người Bạn Đồng Hành (Sẻ Chia - Vượt Khó), Hanwha Life cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 175% số tiền bảo hiểm Ung thư theo giới tính với phí bảo hiểm trung bình 2.650.000 đ/năm cho Quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,75 tỷ đồng.
Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của Khách hàng trên thị trường. Kết thúc năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trải dài trên khắp cả nước và cán mốc 854 tỉ doanh thu phí mới vào cuối tháng 12 năm 2018, tăng trưởng 30 % so với năm ngoái.
Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỉ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.
Bình luận