The Voice Kids: Cô bé khiếm thị lấy nước mắt khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/06/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Cô bé khiếm thị lấy đi nước mắt khán giả với ca khúc 'Ơn nghĩa sinh thành' trong tập đầu tiên của 'Giọng hát Việt nhí' mùa thứ hai.

(VTC News) - Cô bé khiếm thị lấy đi nước mắt khán giả với ca khúc 'Ơn nghĩa sinh thành' trong tập đầu tiên của 'Giọng hát Việt nhí' mùa thứ hai.

Trong tập đầu tiên, nhiều thí sinh tuy con nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Đặc biệt, nhiều thí sinh được huấn luyện viên đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca đầy nội lực.
Giọng hát Việt nhí
Ngọc Anh 
Huỳnh Thị Ngọc Anh, 13 tuổi ở TP.HCM đã đem đến ca khúc Ơn nghĩa sinh thành. Đây cũng là cô gái lấy đi nhiều nước mắt khán giả khi em bị khiếm thị từ nhỏ, không sống cùng bố mẹ.

Hiện tại em đang ở với các bà ở nhà của cậu. Ngọc Anh là thí sinh có giọng hát ngọt ngào với dòng nhạc trữ tình quê hương. Cô bé đã được cả ba huấn luyện viên lựa chọn. Cuối cùng, Ngọc Anh đã chọn Cẩm Ly làm huấn luyện viên cho mình.

Ngọc Anh với Ơn nghĩa sinh thành:


Giọng hát Việt nhí
Uyển Nhi
Mở đầu là thí sinh Uyển Nhi 15 tuổi với ca khúc Sir Duke. Uyển Nhi quê ở Đà Nẵng, có ba làm công nhân sản xuất nhựa. Cô bé có khả năng bắt nhịp tốt, thuộc bài nhanh và hát tốt những quãng cao. Uyển Nhi đã được cả đội Hồ Hoài Anh và Lam Trường lựa chọn. Cuối cùng, cô bé đã chọn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Uyển Nhi với Sir Duke:


Giọng hát Việt nhí
Linh Nhi 
Phần thi thứ hai là của Trần Linh Nhi với ca khúc Vì đâu của tác giả An Hiếu. Linh Nhi 11 tuổi, quê quán ở Hải Phòng. Chính vì bố hay hát trong nhà nên đã truyền đam mê ca hát cho em. Linh Nhi đã được huấn luyện viên Lam Trường chọn cho đội của mình.

Linh Nhi với ca khúc Vì đâu:


Giọng hát Việt nhí
Thu Hiền 
Tiếp nối chương trình là Thu Hiền cùng ca khúc Em tôi. Thu Hiền năm nay 13 tuổi, hiện đang sống với mẹ tại địa đạo Củ Chi. Em sở hữu chất giọng ngọt ngào và phong cách nhẹ nhàng. Thu Hiền đã thuộc về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Em tôi của Thu Hiền:


Giọng hát Việt nhí
Việt Linh 
Lê Nguyễn Việt Linh đã chọn ca khúc Just give me a reason. Vì đây là một ca khúc khá khó nên phần trình diễn của em đã không được huấn luyện viên nào lựa chọn.

Just give me a reason của Lê Nguyễn Việt Linh:


Giọng hát Việt nhí
Phan Võ Diễm Trang
Phan Võ Diễm Trang đến với Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai với ca khúc The climp. Diễm Trang năm nay 11 tuổi, quê quán ở Phú Yên. Ba làm thợ may, mẹ làm giáo viên mầm non. Em biết nhảy và chơi được đàn Organ. Phần trình diễn của em đã được huấn luyện viên Lam Trường lựa chọn.

The climp của Phan Võ Diễm Trang:

Giọng hát Việt nhí
Thế Lân 
Đoàn Thế Lân đã đem đến Hà Nội trà đá vỉa hè. Cậu bé 14 tuổi là người có phong cách và bản lĩnh sân khấu tốt. Chính vì thế, Thế Lân đã được Lam Trường chọn về đội của mình.

Hà Nội trà đá vỉa hè qua phần trình diễn của Đoàn Thế Lân:


Giọng hát Việt nhí
Quỳnh Trân 
Cô bé lai Ấn Độ Đỗ Thị Quỳnh Trân đem đến bài hát To love somebody. Với chất giọng rung đặc biệt của mình, Lam Trường đã lựa chọn Quỳnh Trân và mong muốn sẽ được trực tiếp chỉ bảo cho giọng ca này.

Quỳnh Trân với To love somebody:


Giọng hát Việt nhí
Diễm Quỳnh 
Vũ Thị Diễm Quỳnh đến với Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai qua ca khúc Yêu đời. Diễm Quỳnh 11 tuổi, quê quán ở TP.HCM. Mẹ em bán bánh canh cua, ngoài giờ học thích phụ mẹ bán và thích được tâm sự với mẹ. Cô bé có ước mơ làm ca sỹ và giáo viên dạy nhạc đã thuộc về đội của huấn luyện viên Cẩm Ly.

Diễm Quỳnh với Yêu đời:


Giọng hát Việt nhí
Đức Anh 
Kết thúc tập đầu tiên, Cao Hà Đức Anh với Dậy mà đi đã làm nức lòng khán giả. Đức Anh 12 tuổi, quê quán ở Thanh Hóa. Gia đình không ai theo nghề hát nhưng em được ba mẹ ủng hộ hết mình. Với ca khúc này, Đức Anh đã được cả ba huấn luyện viên lựa chọn. Cuối cùng, em đã chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Đức Anh với Dậy mà đi:


Trong tập phát sóng đầu tiên, vợ chồng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn được ba thí sinh cho đội mình là: Uyển Nhi, Thu Hiền, và Đức Anh.

Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chọn được cho mình hai giọng ca ưng ý nhất là cô bé khiếm thị Ngọc Anh và Diễm Quỳnh. Còn huấn luyện viên Lam Trường chọn được bốn thí sinh là: Linh Nhi, Diễm Trang, Thế Lân và Quỳnh Trân.

Tập thứ hai Giọng hát Việt nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 30/06/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn