• Zalo

The Senique Hanoi - 'Trọn chất tinh hoa' phía Đông Thủ đô

Bất động sảnThứ Năm, 17/10/2024 08:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Kết nối đa phương, kiến trúc Đông - Tây hội ngộ cùng hơn 100 tiện ích độc bản, The Senique Hanoi kiến tạo trải nghiệm “trọn chất tinh hoa” cho cư dân tương lai.

Trọn chất sống kết nối đa chiều

Sở hữu vị trí thuận lợi, The Senique Hanoi kết nối với hệ thống hạ tầng giao thông phía Đông được quy hoạch bài bản như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương và các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm. Nhờ vậy, việc di chuyển vào khu vực trung tâm trở nên dễ dàng và thuận tiện khi chỉ mất chưa tới 30 phút.

Đáng chú ý, vị trí đắc địa của dự án sẽ đón đầu xu hướng giao thông hiện đại trong tương lai gần khi nằm kế cận ga Metro số 8. Dài khoảng 37km cùng 8 vị trí giao cắt với các tuyến đường sắt đô thị khác, tuyến Metro này sẽ giúp cư dân tại The Senique Hanoi tiếp cận nội đô và nhiều khu vực khác của thành phố một cách nhanh chóng.

The Senique Hanoi tạo nên diện mạo và nhịp sống “trọn chất tinh hoa” khác biệt tại phía Đông Hà Nội.

The Senique Hanoi tạo nên diện mạo và nhịp sống “trọn chất tinh hoa” khác biệt tại phía Đông Hà Nội.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng là tâm điểm sống dành cho giới doanh nhân bận rộn khi chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút di chuyển. Với lợi thế kết nối trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, The Senique Hanoi hứa hẹn trở thành chốn an cư lý tưởng cho đội ngũ chuyên gia và lao động chất lượng cao làm việc trong các khu công nghiệp tại các khu vực lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh,…

Trọn tinh hoa không gian sống hội ngộ Đông - Tây

Được lấy cảm hứng từ bông hoa sen thanh tao, toát lên khí chất tinh hoa trọn vẹn, The Senique Hanoi không chỉ sở hữu vẻ đẹp mềm mại từ những đường nét thiết kế uyển chuyển, tinh tế mang hơi thở Á Đông, mà còn hòa quyện với sự hiện đại, tối giản trong lối kiến trúc đậm chất phương Tây. Nơi đây chính là một tác phẩm nghệ thuật độc bản ghi dấu ấn “Đông - Tây” hài hòa.

Nếu như nét đẹp Á Đông được thể hiện qua ngôn ngữ kiến trúc và trang trí nội thất mang tính biểu tượng của các vật liệu truyền thống như mây, tre đan, hoạ tiết quạt, nón lá, lá sen,…thì không gian tại The Senique Hanoi vẫn có thể giữ trọn nhịp sống đương đại bởi những đường nét tinh gọn kết hợp các tone màu tối giản. Sự kết hợp đặc sắc này góp phần tạo nên một không gian sống thân thuộc, trang nhã, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tính tiện nghi cho người sử dụng.

Hệ tấm trang trí mang họa tiết mây - tre đan tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mặt tiền The Senique Hanoi.

Hệ tấm trang trí mang họa tiết mây - tre đan tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mặt tiền The Senique Hanoi.

Trọn trải nghiệm sống giao hòa đa giác quan

Là dự án cao tầng khép kín đầu tiên tại khu phía Đông, The Senique Hanoi mở ra một trải nghiệm sống riêng tư hiếm có với hơn 100 tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân. Trong khi đó, hệ sinh thái trọn vẹn từ giáo dục đến y tế, mua sắm đến giải trí ngay kế cận dự án chính là bảo chứng cho một cuộc sống tiện nghi, đa sắc.

Giữa guồng quay của cuộc sống hiện đại, sẽ vô cùng đáng giá khi có thể dành cho bản thân những phút giây thả mình thư thái trong bể bơi và cảm nhận làn nước mát lành vỗ về những căng thẳng, âu lo. Mọi giác quan cũng dịu lại khi được trở về và ấp ôm giữa không gian xanh mướt của vườn cây và tiếng cười trẻ thơ trong trẻo.

Việc kết nối với chính mình và với những người thân yêu trở nên dễ dàng bằng những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời thân mật. Tất cả những trải nghiệm tưởng chừng như xa xỉ này đều được gói gọn trong khuôn viên tại The Senique Hanoi.

Ngay tại khối đế của mỗi tòa căn hộ, những nhà hàng, cửa hiệu sẽ tô điểm thêm cho cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn.

Ngay tại khối đế của mỗi tòa căn hộ, những nhà hàng, cửa hiệu sẽ tô điểm thêm cho cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn.

Được kiến tạo bởi nền tảng vững vàng với 30 năm hiện diện tại Việt Nam cùng kinh nghiệm dày dặn trên thị trường quốc tế, The Senique Hanoi hứa hẹn trở thành biểu tượng mới phía Đông Thủ đô khi khai mở nghệ thuật sống “trọn chất tinh hoa”.

The Senique Hanoi là tác phẩm độc bản ghi dấu ấn “Đông - Tây” ngay trong lòng Thủ đô. Với bộ sưu tập hơn 100 tiện ích ngoài trời và trong nhà phong phú, nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm độc bản và thời thượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi cũng như mọi nét tính cách.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Website: www.theseniquehanoi.com

Hotline: 1800 400 088

The Senique Hanoi - Trọn chất tinh hoa

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn