The Ori Garden dẫn đầu 'đường đua' nhà ở xã hội nhờ hệ tiện ích vượt trội

Bất động sảnThứ Sáu, 27/10/2023 15:22:39 +07:00
(VTC News) -

Chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-2 thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside (The Ori Garden) với hệ tiện ích đa dạng, vượt trội tiên phong xác lập tiêu chuẩn mới.

Hệ tiện ích đa dạng hướng tới phát triển cuộc sống bền vững 

Với tổng diện tích dành riêng cho các công trình tiện ích lên tới 10.000m2, The Ori Garden hội tụ gần 20 tiện ích hiện đại như: quảng trường Ori, vườn nướng BBQ, ghế nghỉ thư giãn, vườn đa năng, khu vực chơi cờ tướng, phòng thư viện, trường mầm non, bể bơi người lớn, trẻ em, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ liên khu, đường dạo bộ massage, nhà thuốc, hệ thống cửa hàng tiện ích, dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh…

Các tiện ích này được đầu tư xây dựng theo mô hình “tứ trụ” tiện ích gồm: Giáo dục - Sức khỏe - Tinh thần - Trí lực, chú trọng vào phát triển toàn diện, bền vững cho cư dân. Cảnh quan tiện nghi tại dự án được xây dựng hài hòa, phù hợp với nhu cầu thực tế của người sử dụng, mang tới những trải nghiệm thư thái, thanh bình cho cư dân.

Cùng với đó, việc kết hợp giữa những mảng không gian xanh và công nghệ cũng tạo nên một quần thể tiện ích “vượt chuẩn”, làm hài lòng tối đa mọi cư dân. Tại đây, với những cư dân thuộc nhóm độ tuổi, thế hệ khác nhau, không khó để bắt gặp những không gian phù hợp cho riêng mình.

Hình ảnh dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại GĐ1 dự án The Ori Garden (Ảnh: The Ori Garden)

Hình ảnh dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại GĐ1 dự án The Ori Garden (Ảnh: The Ori Garden)

Trong đó, lần đầu tiên tại một dự án nhà ở xã hội, trẻ em sẽ được thỏa sức vui đùa tại bể bơi hiện đại, thiết kế phân làn, chia khu vực, đảm bảo an toàn. Bổ trợ cho hoạt động giáo dục con trẻ là những tiện ích vườn đọc sách, phòng thư viện, khu thể chất sáng tạo… giúp đa dạng hóa những trải nghiệm của con trẻ, kích thích sự phát triển toàn diện và khả năng sáng tạo.

Là những người bận rộn công việc, khu vực vườn gym ngoài trời là khoảng không gian lý tưởng cho những người trẻ tái tạo thể chất, tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng với đó, cụm 6 vườn chủ đề tại The Ori Garden sẽ mang đến những phút giây thư giãn, xua tan căng thẳng mệt mỏi.

Dãy căn hộ để ở kết hợp kinh doanh tại tầng 1 với đa dạng hàng hóa, dịch vụ sẽ thỏa mãn nhu cầu của những tín đồ mua sắm, giải trí.

Góp phần tạo sự toàn diện cho hệ thống tiện ích là khu vực vườn trà đạo, vườn đánh cờ… phù hợp cho nhóm cư dân cao niên. Không gian được thiết kế riêng biệt giúp những người cao tuổi được thư thái, an dưỡng tuổi già mỗi ngày.

Tiên phong xác lập chuẩn mực mới trên thị trường 

Ngoài chuỗi tiện ích làm nên tên tuổi của The Ori Garden, dự án còn tiên phong tạo dựng những chuẩn mực mới cho nhà ở xã hội thông qua phong cách thiết kế hiện đại cùng dịch vụ quản lý vận hành. Các căn hộ được thiết kế trên tinh thần của sự tinh giản, tận dụng tối đa công năng của ngôi nhà.

Theo đó, The Ori Garden cung cấp ra thị trường những căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích hợp lý từ 45 - 68m2, phù hợp với những người độc thân cho tới các gia đình nhiều thế hệ.

Lối thiết kế có chủ đích đảm bảo toàn bộ các căn hộ The Ori Garden sở hữu đầy đủ không gian chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, lô gia và đạt tiêu chí 3 không gồm: không phòng ngủ âm, không diện tích thừa và không có góc chết. Đồng thời, các căn hộ có khả năng lấy gió và đón ánh sáng tự nhiên.

Một góc khuôn viên sinh hoạt chung tại GĐ1 dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Một góc khuôn viên sinh hoạt chung tại GĐ1 dự án The Ori Garden. (Ảnh: The Ori Garden)

Trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền với đại đa số người dân, The Ori Garden là dự án tiên phong đưa một đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà vào phục cư cư dân. BPMax - đơn vị vận hành sẽ có chức năng đảm bảo chất lượng của công trình nhà ở và tiện ích đi kèm luôn ở mức tốt nhất.

Các nghiệp vụ đơn vị này thực hiện gồm vận hành kỹ thuật tòa nhà, sửa chữa, khắc phục sự cố, quản trị hệ thống thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, duy tu, bảo dưỡng tiện ích, chăm sóc, nâng cấp cảnh quan…

Ngoài ra, đội ngũ lễ tân trực sảnh, an ninh 24/7 và ứng dụng dành riêng cho cư dân trên điện thoại thông minh giúp các vấn đề của cư dân The Ori Garden được cập nhật và khắc phục kịp thời.

Hiện dự án đang tiến hành mở bán những căn hộ tiếp theo thuộc giai đoạn 2 và nhận được nhiều hồ sơ đăng ký. Theo ghi nhận, chỉ trong 10 tháng mở bán giai đoạn 2, The Ori Garden tiếp nhận gần 1000 hồ sơ, ứng với gần 700 căn hộ đã tiến hành xong việc ký hợp đồng mua bán (HĐMB) và đóng tiền theo tiến độ. Nhiều hồ sơ đang ở giai đoạn ký HĐMB và trong quá trình thẩm định điều kiện.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn