• Zalo

Thẻ Cake là gì?

Tài chínhThứ Hai, 26/08/2024 13:40:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Thẻ Cake là cách gọi quen thuộc của người dùng ngân hàng số Cake by VPBank khi sử dụng các loại thẻ thanh toán, thẻ tín dụng của ngân hàng số này.

Ra mắt vào tháng 1/2021 tại Việt Nam, Cake by VPBank (Cake) là ngân hàng thuần số ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong toàn trình hoạt động ngân hàng theo định hướng“Next GenAI Bank”. Tính đến tháng 6/2024, ngân hàng số Cake phục vụ hơn 4,4 triệu khách hàng và cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cá nhân, bao gồm: chuyển khoản, thanh toán, tiếtkiệm, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng…cùng các dịch vụ sáng tạo khác như nền tảng phân phối vé sự kiện CTicket.

Cake hiện phát hành hai loại thẻ là thẻ thanh toán và thẻ tín dụng.

- Thẻ thanh toán Cake bao gồm 2 loại thẻ: thẻ thanh toán Thú cưng (Visa) và thẻ thanhtoán Cake Accesstrade chuyên dành cho Publisher Accesstrade.

Thẻ thanh toán Thú cưng: Đặc điểm nổi bật là đăng ký và phát hành thẻ trực tuyến, có thẻ ảo sử dụng ngay, quản lý thẻ 24/7 trên ứng dụng, chấpnhận thanh toán toàn cầu và có thiết kế trẻ trung, năng động. Khách hàng sử dụng thẻ thanh toán Thú cưng của Cake được miễn phí giao tại nhà, miễn phí rút tiền mặt tạiATM và miễn phí thường niên. Ngoài ra, Cake còn cho phép khách hàng tạo thẻ ảo đểthuận tiện trong các giao dịch.

Thẻ Cake

Thẻ Cake

Thẻ thanh toán Cake Accesstrade: Điểm nổi bật của loại thẻ này là chính sách hoa hồng hấp dẫn, tham gia không giới hạn các sự kiện Accesstrade tổ chức và miễn phí các khóa học có trả phí trên Accesstrade Academy.

Thẻ thanh toán Cake Accesstrade cũng được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí rút tiền mặt tại ATM và miễn phí thườngniên.

- Thẻ tín dụng Cake bao gồm 3 loại: Thẻ tín dụng Cake Freedom (Visa); Thẻ tín dụngBe Cake (Visa) và Thẻ tín dụng VieON Cake (Visa). Điểm nổi bật của thẻ tín dụng Cake là mở thẻ online chỉ với CMND/CCCD, phê duyệt nhanh trong vài phút, thẻ ảo có thể được sử dụng ngay với 50% hạn mức. Đặc biệt, Cake có chính sách hoàn tiền lên đến20% chi tiêu cho nhiều ngành hàng.

Thẻ tín dụng Cake Freedom (Visa): Đặc điểm nổi bật của thẻ này là mở thẻ online,đăng ký đơn giản chỉ bằng CMND/CCCD, không chứng minh thu nhập; miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu nếu chi tiêu đủ điều kiện.

Thẻ tín dụng Be Cake (Visa): Loại thẻ này cũng đăng ký đơn giản, không chứng minhthu nhập; mở thẻ online, được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên khi đáp ứng đủ điều kiện.

Thẻ tín dụng VieON Cake (Visa): Loại thẻ này có đặc quyền mua vé sớm, giảm giá,nâng hạng vé...cho các sự kiện tổ chức bởi VieON.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn