Thầy Giôm: HAGL chỉ đá 45 phút

Thể thaoThứ Bảy, 17/01/2015 09:33:00 +07:00

Thầy Giôm cho rằng, các học trò của ông chỉ đá 45 phút đầu với Thanh Hóa, 45 phút còn lại thì mất ổn định.

(VTC News) – Thầy Giôm cho rằng, các học trò của ông chỉ đá 45 phút đầu với Thanh Hóa, 45 phút còn lại thì mất ổn định.

Đám trẻ nhà bầu Đức tiếp tục nếm mùi thất bại ở V-League và lần này nó có phần cay đắng bởi diễn ra ngay trên sân nhà Pleiku sau khi đội bóng phố Núi đã có bàn dẫn trước.

Lý giải cho thất bại này, thầy Giôm cho biết: “Ở trận đấu ra quân gặp S.Khánh Hòa, chúng tôi đã giữ được sự ổn định suốt 90 phút và giành chiến thắng 4-2. Đến trận gặp ĐTLA thì chúng tôi chỉ chơi bóng 75 phút (mất 15 phút đầu chệch choạc). Còn hôm nay, chúng tôi chỉ chơi 45 phút của hiệp 1 rồi mất luôn sự ổn định trong hiệp 2. Tính ổn định là điều mà chúng tôi phải cải thiện trong thời gian tới”.
Thầy Giôm đang chịu áp lực cực lớn
Cũng theo lời ông thầy người Pháp, các cầu thủ của ông trong hiệp 2 đã mất đi sự kiểm soát. Họ không thích ứng kịp với sự thay đổi cách chơi của Thanh Hóa dẫn đến việc phải nhận những bàn thua.

“HAGL chơi phòng ngự không được tốt, các cầu thủ quên mất việc áp sát và không còn thu hồi được bóng. Quan trọng hơn, họ mất đi tính hiệu quả trong các đợt phản công dù đối phương đá dâng cao. Đáng ra thời điểm chúng tôi có thể ghi bàn thì chúng tôi lại nhận những bàn thua”.

Một điểm chú ý là ở hiệp thi đấu đầu tiên, HAGL chơi tốt thì họ sử dụng 100% cầu thủ nội. Còn ở hiệp 2, thầy Giôm đã tung vào sân hai tân binh ngoại là Dzravko Dragicevic và Cosmin Goia. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không thể hiện được gì.
HAGL bị bắt bài
 HAGL bị bắt bài
“Không có gì phải trách các ngoại binh. Họ đến thứ năm (15/1), tập luyện ngày thứ sáu (16./1) và thi đấu vào thứ bảy (17/1). Vì vậy thật khó để họ có thể thi đấu tốt được”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hóa cho rằng, hai đội đã tạo nên một trận đấu hay, làm hài lòng khán giả, đặc biệt là hiệp 2.

Cũng theo ông Bảo thì sự kiên nhẫn đã giúp đội bóng của ông đánh bại HAGL. Nếu các cầu thủ Thanh Hóa thi đấu nhanh hơn nữa, họ còn có thể ghi thêm bàn thắng.

Clip HAGL thua cay đắng Thanh Hóa

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn