Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 31/05/2021 14:15:42 +07:00
(VTC News) -

Thảo Xinh Shop được biết đến là một trong những shop quần áo được yêu thích hiện nay tại Vũng Tàu, thu hút lượng khách hàng ghé thăm đông đảo mỗi ngày.

Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang - 1

Thảo Xinh Shop là một trong những cửa hàng thời trang luôn cập nhật những mẫu hàng mới để khách hàng thỏa sức mua sắm và lựa chọn. Được biết, chủ cửa hàng - cô gái trẻ Đinh Thị Phương Thảo là người có niềm đam mê lớn với thời trang. Bằng sự tâm huyết của mình, cô luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Vì thế, khách hàng ghé mua sắm tại cửa hàng rất đông.

Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang - 2

Thảo Xinh Shop cung cấp nhiều loại trang phục dành cho phái đẹp như quần áo, chân váy, các phụ kiện sành điệu... để khách hàng có thể lựa chọn và sở hữu nhiều phong cách trang phục đa dạng. Những kiểu dáng cũng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế nhưng luôn đem đến sự thoải mái, dễ chịu nhất khi khoác lên người. Dù theo đuổi phong cách nào, chị em cũng dễ dàng tìm kiếm được một "bộ cánh" ưng ý tại đây.

Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang - 3

Mỗi một mẫu thiết kế mới đều được cập nhật nhanh chóng để đáp ứng sự mong đợi và luôn tạo nên cơn sốt mua sắm cho các chị em. Những sản phẩm mang đậm cá tính và thể hiện được phong cách luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi ghé shop. Hiểu được tâm lý luôn muốn bản thân là "phiên bản" duy nhất, Thảo Xinh Shop luôn cố gắng tìm kiếm những mẫu trang phục độc đáo, thiết kế lạ mắt, "không đụng hàng" để phục vụ khách hàng.

Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang - 4

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì Thảo Xinh Shop còn được nhiều khách hàng yêu thích nhờ mức giá sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm cũng luôn làm việc tâm huyết, nhiệt tình để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Do vậy, cùng với thời gian, shop thời trang ngày càng nhận được nhiều những đánh giá và phản hồi tích cực cùng khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Thảo Xinh Shop: Nơi thỏa sức mua sắm cho các tín đồ thời trang - 5

Trong tương lai, cô chủ Thảo Xinh Shop chia sẻ sẽ cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng hơn nữa để phục vụ nhu cầu thời trang của chị em, bên cạnh đó đẩy mạnh nhiều kênh mua hàng online để những khách hàng ở xa cũng có thêm cơ hội tiếp cận với những mẫu sản phẩm thời trang của cửa hàng. 

Thông tin liên hệ:

Thảo Xinh Shop

Địa chỉ: 225/1A/7B đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0964258278

Email: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn