Thành viên nhóm FAPtv đuổi đánh Trung Dân – Trấn Thành trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 11:24:00 +07:00

Nổi giận với cách làm của Trấn Thành, Vinh Râu đuổi đánh nam danh hài trên sân khấu.

 Video: Vinh Râu đuổi đánh Trung Dân – Trấn Thành trên sân khấu

Bước ra từ mạng xã hội Youtube nhưng Vinh Râu – thành viên nhóm hài đình đám FAPtv vẫn đủ sức “gây bão” trên sóng truyền hình quốc gia trong lần đầu đến với Ơn giời, cậu đây rồi. Là người thứ 3 tham gia thử thách, Vinh Râu bất ngờ khi MC Trấn Thành - người vừa trò chuyện lại là trưởng phòng luôn tìm cách hãm hại mình.

Trước khi Trấn Thành xuất hiện, Vinh Râu có vài phút diễn độc thoại trên sân khấu. Ngay khi mở đầu, anh chàng thắc mắc tại sao chương trình lại có cả phòng độc thoại và hài hước tự nói với bản thân rằng: “Sao lấy vợ rồi mà cứ cô đơn thế nào ấy?” khiến khán giả bật cười vì nam diễn viên vừa cưới vợ cách đây không lâu.

Trong căn phòng này, Vinh Râu vào vai con trai của Trấn Thành - chủ một xưởng bánh mì danh bất hư truyền suốt 7 đời. Thế nhưng, Vinh Râu lại không muốn theo nghiệp cha. Trấn Thành nói 1 câu Vinh Râu đáp trả ngay lập tức, không chút kiêng dè.

_MG_1414 (1280x853)

Vinh Râu liên tục đáp trả Trấn Thành.

Khi Trấn Thành tự hào kể về truyền thống gia đình rằng nghề làm bánh mì của mình, người ngoài nhìn vào rất thèm khát, Vinh Râu nhanh nhảu đáp ngay vì gia đình làm bánh mì ăn vào “khát nước nên người ta mới thèm khát”. Cách sử dụng từ đồng nghĩa của thành viên nhóm hài FAPtv khiến giám khảo Hoài Linh không khỏi thích thú.

Thử thách được đặt ra cho Vinh Râu khi Trấn Thành đòi đi thêm bước nữa với người yêu của chính con trai mình. Sau khi ra ngoài mua đồ quay về, Trấn Thành vô tình trông thấy cảnh con trai và vợ sắp cưới ôm nhau thắm thiết nhưng Vinh Râu nhanh trí giả vờ vừa lau bột trên áo của mẹ kế.

_MG_1446 (1280x853)

 

_MG_1532 (1280x853) 3

Vinh Râu đuổi đánh Trấn Thành - Trung Dân trên sân khấu.

Chưa dừng lại ở đó, Vinh Râu còn bị Trấn Thành ép lấy vợ điên - con gái của Trung Dân để trả nợ bởi ông là một người rất quyền lực và đây cũng là lúc tình huống được đẩy lên cao trào. Giữa lúc ấy, Vinh Râu kéo tất cả nghệ sĩ chủ nhà phải đi theo mạch truyện của mình khi giả vờ hóa điên.

Bất ngờ trước phản ứng đó, Trấn Thành bắt gả Lâm Vỹ Dạ - người yêu của Vinh Râu cho Trung Dân. Nổi giận với trò “cấn gái” của cha ruột, Vinh Râu dùng bột và đuổi đánh Trung Dân, Trấn Thành ngay trên sân khấu nhưng vẫn khiến các trưởng phòng phì cười vì cách diễn xuất dí dỏm, hài hước của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn