Thanh Thảo bất ngờ tố Thúy Vinh đang nợ nần chồng chất, thiếu tiền không trả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/10/2017 07:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã lên tiếng tố Thúy Vinh đang nợ nần chồng chất, từng nợ tiền mình không chịu trả và thế chấp luôn sim điện thoại của cô.

Khuya 26/10, Thanh Thảo đã có một chia sẻ khá dài, tố cựu người mẫu Thúy Vinh từng nợ tiền mình không trả và còn đi lừa người khác. Nữ ca sĩ cho biết, nhiều năm nay cô im lặng để Thúy Vinh tự giải quyết nhưng đến nay, cô không nhịn được nữa vì nhiều người hiểu nhầm cô và Thúy Vinh còn ở chung công ty khiến nữ ca sĩ phải chịu chung trách nhiệm.

Thanh Thảo chia sẻ, cả cô lẫn Thúy Vinh giờ đã lớn, ở độ tuổi dần tránh xa những sân si, giành giật mà chỉ cần mỗi ngày được sống bình yên, dành thời gian cho gia đình, con cái.

"Tiền bạc kiếm bao nhiêu cho đủ, giàu sang để bằng ai hay cũng chỉ mong kiếm đủ tiền để nuôi con cái ăn học thành tài. Cho nên cái gì bớt được thì bớt tham lam, đừng mãi nghĩ cách giành lấy những gì không phải thuộc về mình, đêm về ngủ có ngon không? Học buông bỏ để thanh thản", cô nói.

Giọng ca Búp bê con trai khẳng định mình không giỏi hơn để có thể khuyên Thúy Vinh, bản thân cô cũng từng ấm ức vì bị cựu người mẫu cướp công ty mà cô dồn công sức, tiền bạc lẫn chất xám khiến nữ ca sĩ bị mang tiếng và từng kiện Thúy Vinh ra tòa.

Thanh Thảo kể lại, Thúy Vinh tự ý dời công ty đi nơi khác, thao túng nhạc số của công ty cũng như giành độc quyền ca sĩ Ngô Kiến Huy. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết Thúy Vinh hứa trả cô 60% - khoảng vài trăm triệu cổ phần nhưng cuối cùng không trả khi Thanh Thảo không đồng ý cho trả góp.

Bản thân Thanh Thảo khi đó cũng không muốn dây dưa nên nhờ luật sư ngừng truy cứu về số tiền này đồng thời chỉ yêu cầu trả lại chủ quyền sim điện thoại vì đó là món quà kỉ niệm của một người bạn và có nhiều mối liên lạc quan trọng, cho cô rút tên khỏi công ty nhưng không được Thúy Vinh đồng ý.

"Bạn chỉ nhất định đòi mình chịu chung trách nhiệm cả 100 triệu đồng công ty đang nợ thuế, và giam giữ cái sim của mình không trả, trong khi công ty bạn đem đi đâu hoạt động cái gì có báo cáo mình đâu?", Thanh Thảo bức xúc.

1454041422-12_1e75b

 Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là bạn thân.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ Thúy Vinh đang nợ nần chồng chất đến mức đem sim điện thoại của Thanh Thảo đi thế chấp không có tiền chuộc lại.

Cuối chia sẻ, Thanh Thảo nhắn nhủ Thúy Vinh dù có "đang chật vật vì nợ nần, còn mải mê đuổi theo hư danh và cố tìm cách để giành giật những thứ không thuộc về mình" cũng đừng cố kéo cô vào những rắc rối do mình gây ra, để cô được sống bình yên.

Video: Thanh Thảo hạnh phúc khoe quà được người yêu tặng

Lý Uyên
Bình luận
vtcnews.vn