Thanh Lam: 'Hồ Quỳnh Hương xúc phạm công sức và thiện tâm của tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/07/2016 15:02:00 +07:00

Diva nhạc Việt đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về những lùm xùm với Hồ Quỳnh Hương tại cuộc thi X-factor.

Những ngày qua, scandal to tiếng với Hồ Quỳnh Hương trên ghế giám khảo X-factor 2016 khiến Thanh Lam gặp nhiều lời chỉ trích.

Trên trang cá nhân của mình, diva nhạc Việt đã có thẳng thắn phản hồi những ý kiến cho rằng chị gây tranh cãi vì mục đích cá nhân:

'Tôi xin cám ơn những lời góp ý của các bạn (trừ những lời chửi bới). Nhiều khi người ngoài cuộc không thấy và hiểu hết những gì diễn ra bên ngoài 1 giờ đồng hồ hoặc 1 phút rất ngắn ngủi trên TV.

Khi đã nhận làm giám khảo, chúng tôi tự đặt cho mình trách nhiệm và cam kết làm hết sức cho các em, hướng các em tới con đường thành công lâu dài nếu các em có tài năng, ngay cả với những thí sinh không phải là đội mình.

Vì chúng tôi không coi đây là một trò chơi gameshow đơn thuần. Bản thân chúng tôi cũng đã có lúc huấn luyện những thí sinh không thuộc đội mình.

Với sự quan tâm và cam kết như vậy, chúng tôi góp ý, đặc biệt khi không khen, là nhằm mục đích như vậy, chứ không nhằm mục đích cá nhân.'

Screenshot_20160727-130723

 

Thanh Lam cũng cho rằng Hồ Quỳnh Hương đã xúc phạm công sức và thiện tâm của chị:

'Việc một đồng nghiệp khác ám chỉ chúng tôi tự ái vơ lời bài hát vào mình (công khai trên sóng khi hát lại lời bài hát và thêm vào đó từ huấn luyện viên) là sự xúc phạm tới cam kết trách nhiệm và quan điểm huấn luyện của chúng tôi, xúc phạm tới công sức và thiện tâm của chúng tôi. Và đó là lý do tôi phải lên tiếng.

Tôi không áp đặt, không ngạo mạn như 1 số bạn bình luận. Nhưng tôi có trách nhiệm với cam kết của bản thân mình và với các em! Mong các bạn xem lại kỹ các tâhp trong các tuần vừa qua, hiểu thêm những gì đằng sau  truyền hình và cmt đúng mực. Cám ơn các bạn... Một ngày mới an lành với mọi người.'

Clip Thanh Lam mắng Hồ Quỳnh Hương hỗn láo trên ghế nóng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn