Thắng nhọc Southampton, HLV Solskjaer vẫn tự tin tuyên chiến PSG

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2019 07:23:00 +07:00

Sau trận thắng Southampton, HLV Solskjaer cho rằng toàn đội sẵn sàng cho lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Phòng thay đồ của MU đang thực sự ồn ào, và các cầu thủ đều mong đến trận gặp PSG. Chúng tôi tự tin hành quân đến Paris với trong tay 8 trận thắng liên tiếp trên sân khách”.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, “Quỷ đỏ” ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 trước đối thủ ngay tại sân nhà Old Trafford. Dù thiếu vắng những trụ cột trên hàng công, “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn chơi tuyệt hay với sự tỏa sáng của sao trẻ Mbappe. Cơ hội vẫn còn cho MU, và HLV Solskjaer tin điều kỳ diệu sẽ xuất hiện.

sol5 3

MU sẵn sàng quyết chiến cho tấm vé vào chơi tại tứ kết Champions League.

“Man United sẽ phải đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất châu Âu lúc này. Tuy nhiên, hãy nhìn vào sự trở lại mạnh mẽ mà Barca từng làm trước PSG cũng tại Champions League, ai đoán được kết cục trận đấu sẽ ra sao”, nhà cầm quân 46 tuổi nói.

Trở lại trận đấu với Southampton, trước khi hiệp 1 kết thúc, “Quỷ đỏ” bị đối thủ dẫn trước 0-1. Sau đó, Lukaku đã tỏa sáng với cú đúp đều bằng chân không thuận giúp MU giành trọn 3 điểm và lấy lại vị trí thứ tư từ Arsenal.

“Tôi hài lòng với cách các cầu thủ xoay sở để có kết quả tốt trước Southampton. Andreas và Lukaku có những bàn thắng đẳng cấp, nhưng đó chỉ là một phần đóng góp cho câu lạc bộ. Lịch sử ghi nhận MU từng làm điều đó nhiều lần”, Solskjaer khẳng định.

Trong những trận đấu tiếp theo, Man United sẽ phải đến làm khách trên sân của PSG vào ngày 7/3 trước khi có cuộc chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho top 4 là Arsenal 3 ngày sau đó.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn