Thắng nhàn U19 Thái Lan, U19 Nhật Bản vào chung kết

Thể thaoThứ Năm, 11/09/2014 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Chơi chùng xuống trong những phút cuối hiệp 2 nhưng với 2 bàn thắng sớm trong hiệp 1, U19 Nhật Bản vẫn ghi tên vào trận chung kết

(VTC News) - Chơi chùng xuống trong những phút cuối hiệp 2 nhưng với 2 bàn thắng sớm trong hiệp 1, U19 Nhật Bản vẫn ghi tên vào trận chung kết giải U19 Đông Nam Á.

Highlight trận đấu U19 Nhật Bản 2-1 U19 Thái Lan
Nhập cuộc chủ động, U19 Nhật Bản dễ dàng có bàn mở tỷ số ngay từ những phút đầu tiên, sau pha sút phạt kỹ thuật của Masaya. Sau đó chừng nửa giờ, đến lượt Nakano nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ hoa anh đào.
U19 Thái Lan chơi rất nỗ lực trong hiệp 2 và tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là những tiền đạo của họ đều bỏ lỡ. Họ chỉ tìm thấy mành lưới của U19 Nhật Bản 1 lần duy nhất sau pha đệm bóng cân thành của Sittichok. Tuy nhiên chừng đó là không đủ để ngăn U19 Nhật Bản lọt vào chung kết.
U19 Nhật Bản đã ghi tên vào chung kết 
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về U19 Nhật Bản

90+1' Pha phối hợp đá phạt rất nguy hiểm của U19 Thái Lan. Sansern sút phạt kỹ thuật bằng lòng trong chân phải, đưa bóng đi sát cột dọc.
90' Thiếu chút nữa, U19 Thái Lan đã làm nên chuyện. Pha băng xuống rất nhanh của Patipan đã giúp anh gần như đối mặt với thủ môn U19 Nhật Bản. Tiếc là cầu thủ này lại hơi chậm trong pha dứt điểm cuối cùng.

87' VÀO!!! Cuối cùng U19 Thái Lan đã có bàn thắng. Pha băng vào rất nhanh của Sittichok đã cụ thể hóa đường căng ngang từ cánh phải của đồng đội.

86' Nỗ lực đáng khen của Nopphon bên cánh phải. Anh dứt điểm ngay từ góc hẹp, dù bị theo sát. Tuy nhiên thủ thành của U19 Nhật Bản đã kịp thời khép góc.

77' Patipan bỏ lỡ tình huống đối mặt với U19 Nhật Bản. Ngay sau đó, cầu thủ này có pha ngã vờ trong vòng cấm, và lập tức phải nhận thẻ vàng.

69' Lại là tình huống bỏ lỡ của Sittichok. Dù không bị ai kèm và trong tư thế hết sức thoải mái, nhưng chân sút mang áo số 26 này vẫn không thể đưa bóng vào lưới. 

66' Không vào! Suýt chút nữa Masaya đã nâng tỷ số lên thành 3-0. Đường chuyền của cầu thủ này cho đồng đội ở tư thế việt vị vô tình biến thành một pha dốc bóng đẹp mắt, khiến hàng thủ U19 Thái Lan bất ngờ. Tiếc là ở pha đối mặt, Masaya lại đưa bóng chệch cột dọc.
61' Tiền đạo Tanasith vừa ngã trong vòng cấm của U19 Nhật Bản nhưng trọng tài không cho rằng đội bóng xứ hoa anh đào phạm lỗi.

55' Một cơ hội hiếm hoi được dành cho U19 Thái Lan. Sittichok có bóng và thoát xuống đối mặt với thủ môn U19 Nhật Bản. Nhưng ở pha dứt điểm, cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.
50' Những phút đầu hiệp 2, U19 Nhật Bản đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu để chờ đợi sự nôn nóng của U19 Thái Lan.
U19 Thái Lan đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội 
45+2': HẾT HIỆP 1.

45': KHÔNG VÀO... Kaneko vừa bỏ lỡ một cơ hội mười mươi nâng tỷ số lên 3-0 cho U19 Nhật Bản. Trong tình huống băng xuống đối mặt thủ thành Songsangcha của U19 Thái Lan, anh lại kết thúc bóng đi vọt xà.
 
41': CƠ HỘI... Supravee vừa có pha băng xuống nhận đường chuyền của đồng đội, ở một góc hẹp, anh không thể tung ra một cú sút và để bóng đi hết đường biên ngang rất đáng tiếc.

40': U19 Thái Lan có 2 sự thay đổi người. Patipan đã được tung vào sân thay cho Piyapong và Tanasith vào thay cho Yodsawat.

37': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho U19 Nhật Bản. Nakano từ tuyến 2 băng lên, đặt lòng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng vào góc xa khung thành U19 Thái Lan. Trước đó, người chuyền bóng làMasaya.

34': Thêm một chiếc thẻ vàng nữa được trọng tài chính người Malaysia, Suhazi rút ra. Người phải nhận thẻ của U19 Thái Lan là Netipong. Hậu vệ cánh trái của đội bóng xứ Chùa Vàng đã có một tình huống cố tình chơi xấu.

30': U19 Thái Lan đang chơi áp sát và không ngần ngại phạm lỗi, Piyapong vừa phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giầy rất nguy hiểm với Sakai của U19 Nhật Bản.

22': KHÔNG VÀO... Chaowat vừa tung ra một cú sút xa đưa bóng đi vọt xà U19 Nhật Bản sau nỗ lực chuyền bóng của Sittichok.

20': U19 Thái Lan đã dần lấy lại được thế trận. Họ đã có bóng nhiều hơn và đang tổ chức tấn công ở hai biên.

11': KHÔNG ĐƯỢC... Một cầu thủ U19 Thái Lan vừa tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Yoshimaru.

10': U19 Nhật Bản đang kiểm soát bóng tốt hơn trong khi U19 Thái Lan cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ song không lên được bóng.

3': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho U19 Nhật Bản. Masaya thực hiện một pha đá phạt hàng rào khiến thủ thành U19 Thái Lan đứng chôn chân, nhìn bóng bay vào lưới.

1': KHÔNG VÀO....  Ngay sau khi giao bóng, U19 Nhật Bản đã có tình huống lên bóng nhanh bên cánh trái. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Masaya băng vào đối mặt thủ thành U19 Thái Lan nhưng anh đẩy bóng hơi dài và đã không thể đánh bại thủ thành Songsangchan băng ra khép góc.

16H30 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. U19 Nhật Bản giao bóng trước.
Hai đội ra sân (Ảnh: Tùng Đinh)


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn