(VTC News) – Trong tháng 9, Thaco đã lần đầu tiên bán được tới 4.035 xe du lịch.
Kỳ tích này có được khi cả Kia, Mazda và Peugeot đồng loạt lập kỷ lục theo tháng với doanh số tương ứng hơn 2.000 xe, hơn 1.900 xe và 60 xe.
Tính chung 9 tháng, Thaco đạt doanh số hơn 27.500 xe du lịch, tăng hơn 60% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014, trong đó Kia đạt 14.000 xe, Mazda hơn 13.000 xe, còn lại là Peugeot.
Ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc Thaco cho biết:“Doanh số bán xe du lịch đạt trên 4.000 trong tháng 9 nhờ bối cảnh nền kinh tế năm 2015 khởi sắc và sự ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh đó Thaco nâng cao giá trị phục vụ khách hàng bằng việc phát triển hơn 100 showroom/ đại lý và phấn đấu đạt con số 120 điểm bán hàng ngay trong năm 2015”.
Để đạt được mục tiêu hơn 12.000 xe trong 3 tháng cuối năm, Thaco sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt, công nghệ cao, giá hợp lý tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS) sắp tới.
Lần xuất hiện trở lại VMS của Thaco khá ấn tượng với việc giới thiệu các model xe của cả 3 thương hiệu xe du lịch là Kia, Mazda và Peugeot.
Cũng trong 9 tháng qua, doanh số xe Kia cũng đạt hơn 14.000 xe, trong đó Morning vẫn là mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất với 5.446 xe được bán ra, tăng 71% so với cùng kỳ (3.180 xe); K3 tiếp tục đứng thứ hai với 3.000 xe (tăng 35%); Sorento ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn với doanh số đạt 1.111 xe (tăng 20%).
Bên cạnh đó, Rondo cũng đạt doanh số bán ra gần 600 xe.
Bảo Bình
Kỳ tích này có được khi cả Kia, Mazda và Peugeot đồng loạt lập kỷ lục theo tháng với doanh số tương ứng hơn 2.000 xe, hơn 1.900 xe và 60 xe.
Tính chung 9 tháng, Thaco đạt doanh số hơn 27.500 xe du lịch, tăng hơn 60% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014, trong đó Kia đạt 14.000 xe, Mazda hơn 13.000 xe, còn lại là Peugeot.
Hơn 2.000 xe Kia đã được bán ra trong tháng 9/2015 |
Ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc Thaco cho biết:“Doanh số bán xe du lịch đạt trên 4.000 trong tháng 9 nhờ bối cảnh nền kinh tế năm 2015 khởi sắc và sự ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh đó Thaco nâng cao giá trị phục vụ khách hàng bằng việc phát triển hơn 100 showroom/ đại lý và phấn đấu đạt con số 120 điểm bán hàng ngay trong năm 2015”.
Để đạt được mục tiêu hơn 12.000 xe trong 3 tháng cuối năm, Thaco sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt, công nghệ cao, giá hợp lý tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS) sắp tới.
Lần xuất hiện trở lại VMS của Thaco khá ấn tượng với việc giới thiệu các model xe của cả 3 thương hiệu xe du lịch là Kia, Mazda và Peugeot.
Cũng trong 9 tháng qua, doanh số xe Kia cũng đạt hơn 14.000 xe, trong đó Morning vẫn là mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất với 5.446 xe được bán ra, tăng 71% so với cùng kỳ (3.180 xe); K3 tiếp tục đứng thứ hai với 3.000 xe (tăng 35%); Sorento ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn với doanh số đạt 1.111 xe (tăng 20%).
Bên cạnh đó, Rondo cũng đạt doanh số bán ra gần 600 xe.
Bảo Bình
Bình luận