Quỹ học bổng của Hitejinro được thành lập từ năm 2017, trải qua hai kỳ trao học bổng (2017 và 2019), kỳ học bổng thứ ba tiếp tục được trao tặng cho các bạn sinh viên Việt Nam. Sau khi tình hình đại dịch COVID-19 tại Việt Nam có những chuyển biến tích cực, Hitejinro ngay lập tức tái triển khai dự án quỹ học bổng Hitejinro.
Năm nay, học bổng được trao cho 20 sinh viên Việt Nam với thành tích học tập xuất sắc. Mỗi học bổng trị giá 20 triệu đồng/suất, tổng trị giá học bổng là 400 triệu đồng.
Dự kiến trong thời gian tới, công ty sẽ triển khai thêm nhiều chương trình nhằm đóng góp cho sự phát triển xã hội Việt Nam.
Hitejinro là tập đoàn sản xuất đồ uống có cồn hàng đầu Hàn Quốc với thương hiệu rượu Jinro Chamisul – dòng rượu chưng cất bán chạy số 1 trên thế giới (theo Drink International 2021).
Từ năm 2016, Hitejinro đặt chân vào thị trường đồ uống có cồn Việt Nam, thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội. Trong suốt 5 năm vừa qua, công ty ghi nhận mức tăng trưởng hàng năm đạt 22%.
Những năm gần đây, bên cạnh sản phẩm chủ lực Jinro Chamisul, công ty này còn dẫn đầu thị trường bằng dòng sản phẩm Soju mang hương vị trái cây với 4 vị bưởi, nho, mận và dâu. Trong thời kì nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, sản lượng bán ra của dòng soju trái cây vẫn ghi nhận mức tăng trưởng gần 12% so với năm trước, cho thấy sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam với dòng sản phẩm Jinro trái cây.
Ông Cho Seong Gyun, Tổng Giám đốc Hitejinro Việt Nam cho biết: “Nhờ tình yêu thương của người tiêu dùng Việt Nam, Hitejinro Việt Nam vẫn đang tiếp tục phát triển lớn mạnh từng ngày. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam nhiều hơn nữa thông qua những hoạt động xã hội đa dạng khác”.
Bình luận