Tăng Phúc nỗ lực vượt khỏi 'vùng an toàn'

Ca NhạcThứ Năm, 21/09/2023 11:33:24 +07:00
(VTC News) -

Ra mắt MV "Nhờ em nhắn với người đó”, Tăng Phúc muốn khẳng định đã vượt ra khỏi vùng an toàn để thay đổi, từ hình ảnh cho tới âm nhạc, vũ đạo.

Tăng Phúc vừa ra mắt MV Nhờ em nhắn với người đó kết hợp cùng rapper Tonny Việt. Sau 1 tiếng phát hành, MV của nam ca sĩ lập thành tích bất ngờ khi dẫn đầu Itunes Vietnam, đồng thời lọt Top 9 Zing Chart.

Đây được xem là dự án âm nhạc lớn của Tăng Phúc trong năm 2023 khi được chuẩn bị suốt gần 1 năm từ khâu hình ảnh, lên ý tưởng, lựa chọn ê-kíp cho đến khách mời sẽ xuất hiện trong sản phẩm. 

Tăng Phúc từng được khán giả yêu mến với những bản ballad. Hai năm gần đây, anh từng bước thay đổi và làm đậm dấu ấn với pop, hướng đến sự chỉn chu về ngoại hình với những MV mang màu sắc Hàn Quốc, trau chuốt về hình ảnh. 

Tăng Phúc cố gắng để "thoát khỏi vùng an toàn".

Tăng Phúc cố gắng để "thoát khỏi vùng an toàn".

Nhìn lại quá trình với các dự án trước, Tăng Phúc đã thoát khỏi “vùng an toàn” khi cải thiện rất nhiều về ngoại hình sau chuỗi ngày nỗ lực tập luyện, học hỏi về vũ đạo, diễn xuất. 

Nam ca sĩ chia sẻ: “Thời gian qua, tôi đã nỗ lực tập luyện rất nhiều, từ việc tập gym, vũ đạo cho đến diễn xuất… để chứng minh cho khán giả thấy “Tăng Phúc không dậm chân tại chỗ”.

Có thể, sự thay đổi của tôi trong tiêu chuẩn đánh giá của khán giả vẫn chưa cao, vũ đạo chưa thể gọi là “đẹp” bằng các anh chị nghệ sĩ khác. Nhưng đó là kết quả bước đầu của quá trình tôi lắng nghe và thay đổi bản thân".

Nữ chính trong MV là “mỹ nhân The Face Vietnam 2023” Hoàng Kim Ngân, học trò của siêu mẫu Anh Thư.

Nữ chính trong MV là “mỹ nhân The Face Vietnam 2023” Hoàng Kim Ngân, học trò của siêu mẫu Anh Thư.

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện MV mới, Tăng Phúc tiết lộ đây là dự án cực nhất của ê-kíp khi phải quay liên tục trong 48 tiếng với 4 set quay được thay đổi liên tục. Tăng Phúc phải ngâm mình 6 tiếng dưới bể bơi, sau đó nhảy trong hồ nước nhưng vẫn phải đảm bảo các động tác ăn ý với vũ đoàn. Sau đó, anh phải chuyển cảnh sa mạc với những set quay cùng lửa.

Sau MV lần này, Tăng Phúc cho biết sẽ tiếp tục trau dồi về khả năng vũ đạo, diễn xuất và giọng hát để đảm bảo có những phần trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Anh chia sẻ, dù đã vượt “ngưỡng an toàn” của bản thân nhưng sẽ không phép mình dừng lại khi các ca sĩ vẫn đang không ngừng thay đổi để tiệm cận với thị hiếu của khán giả.

MV "Nhờ em nhắn với người đó" - Tăng Phúc.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn