Tài xế taxi mất tích bí ẩn để lại chiếc xe có nhiều vết máu

Pháp luậtChủ Nhật, 19/11/2017 13:06:00 +07:00

Tài xế taxi chở khách từ Hà Nội về đến Ninh Bình thì bị mất liên lạc, sau đó người dân phát hiện chiếc xe với nhiều vết máu nhưng không thấy người lái.

Công an tỉnh Ninh Bình đang tập trung tìm kiếm anh anh Lê Hồng Quân (SN 1986, quê huyện Thanh Liêm, Hà Nam; trú phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và đối tượng liên quan để điều tra vụ việc tài xế taxi mất tích bí ẩn khi chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình.

Trước đó, ngày 14/11, người dân thôn Mưỡu Giáp (xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) phát hiện một chiếc xe taxi mang BKS 30A – 329.19 ở cổng làng nhưng không thấy lái xe nên thông báo cho Công an huyện Gia Viễn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, đồng thời xác định được người lái chiếc taxi là anh Lê Hồng Quân.

cho-khach-tu-ha-noi-ve-ninh-binh-tai-xe-taxi-mat-tich

 Tài xế Quân mất tích bí ẩn sau khi chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng thấy trên xe taxi có nhiều vết máu, chiếc kính râm của anh Quân bị vỡ vụn, tuy nhiên không tìm thấy tài xế.

Sau khi kiểm tra camera của người dân sinh sống trong khu vực, lực lượng chức năng phát hiện vào khoảng 12h05 ngày 13/11, tại khu vực thôn Mưỡu Giáp (nơi phát hiện chiếc taxi) xuất hiện một đối tượng đi bộ, mặc quần áo tối màu, đeo ba lô tối màu, mang một khẩu trang sáng màu.

Trong khi đó, theo trình báo của gia đình nạn nhân, sáng 13/11, anh Quân nhận chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình và sau đó mất liên lạc.

Công an tỉnh Ninh Bình thông báo và đề nghị người dân phát hiện hoặc biết thông tin về anh Quân và đối tượng liên quan đến vụ việc thì thông báo ngay về Công an tỉnh Ninh Bình.

Video: Xuống Hà Nội làm thuê, một thiếu nữ mất tích bí ẩn

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn