Tại sao người bị suy giãn tĩnh mạch nên sử dụng Vascovein?

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 21/01/2022 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Vascovein là sản phẩm đến từ Công ty cổ phần Dân Khang, có tác dụng hỗ trợ trong phòng ngừa và giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch.

Vascovein được xem là giải pháp ưu việt cho người bị suy giãn tĩnh mạch, được kết hợp của các loại dược liệu từ thiên nhiên gồm chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất hoa hòe và chiết xuất hạt nho, cung cấp dồi dào các chất oxy hóa giúp cải thiện đáng kể tình trạng bệnh. Đây đều là những thảo dược được sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Tại sao người bị suy giãn tĩnh mạch nên sử dụng Vascovein? - 1

Có Vascovein không lo tê nhức hay phù chân do suy giãn tĩnh mạch.

Vascovein với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp hỗ trợ bảo vệ mạch máu, tăng cường độ bền thành mạch; hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tê, đau, phù nề do suy giãn tĩnh mạch và giúp tăng tuần hoàn máu; ngăn ngừa hình thành cục máu đông gây tắc tĩnh mạch và các biến chứng do suy giãn tĩnh mạch gây ra.

Sản phẩm Vascovein đến từ công ty cổ phần Dân Khang, là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Vascovein đảm bảo sự an toàn và lành tính cho người sử dụng vì được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, ít gây kích ứng. Đồng thời, đây đều là những dược liệu được sử dụng từ xa xưa trong các bài thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch nên công dụng mà nó mang lại đã được kiểm nghiệm trong thời gian dài.

Vascovein mang lại hiệu quả giúp hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch, bảo vệ mạch máu mới và giảm viêm mạch máu cũ, đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc suy giãn tĩnh mạch.

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Vascovein mang lại công dụng tuyệt vời cho người bị suy giãn tĩnh mạch.

Tại sao người bị suy giãn tĩnh mạch nên sử dụng Vascovein? - 2

Các thành phần giúp bảo vệ thành mạch và giảm đau nhức đều có trong Vascovein.

Chiết xuất hạt dẻ ngựa (Horse chesnut extract): Có đặc tính chống viêm mạnh giúp hỗ trợ làm giảm các tình trạng viêm, đẩy lùi các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch như: phù nề, sưng tấy, đau ngứa, chuột rút về đêm,…; tăng co thắt tĩnh mạch, hỗ trợ đưa máu trở về tim.

Rutin chiết xuất từ hoa hòe: Rutin là chất có đặc tính chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, bảo vệ thành mạch, tăng sức bền mạch máu, giảm bớt tình trạng suy giãn tĩnh mạch, ngăn ngừa cục máu đông, giảm tắc tĩnh mạch giúp đẩy lùi biến chứng.

Chiết xuất hạt nho (Grape seed extract) được nhập khẩu trực tiếp từ Đức: Chứa nhiều chất chống oxy hóa như: acid phenolic, anthocyanins, flavonoid và phức hợp proanthocyanidin oligomeric (OPCs), bảo vệ các mạch máu bị tổn thương, cải thiện lưu lượng máu, giảm phù nề, đau ngứa, ngăn ngừa hình thành cục máu đông, ngăn ngừa biến chứng.

Ngoài ra, Vascovein còn có sản phẩm kem thoa giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giãn tĩnh mạch. Với các thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất hạt dẻ ngựa, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất lô hội và dầu hạt nho, kem thoa Vascovein giúp cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và cải thiện các triệu chứng đau, tê chân, chuột rút, sưng phù do suy giãn tĩnh mạch gây ra.

Sử dụng kết hợp sản phẩm kem thoa và viên uống Vascovein sẽ mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Sản phẩm Vascovein còn được công nhận là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Vascovein được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và đã được các chuyên gia chọn lọc kỹ càng.

Đây thực sự là một sản phẩm với chất lượng hàng đầu mang tới hiệu quả vượt trội cho người bị suy giãn tĩnh mạch. Chính vì vậy, Vascovein hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng tin dùng.

Tại sao người bị suy giãn tĩnh mạch nên sử dụng Vascovein? - 3

Vascovein được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Vascovein là một sản phẩm chất lượng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả vượt trội giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dân Khang

Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 19007061

Website sản phẩm: vascovein.com

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn