• Zalo

Super Junior độc chiếm ngôi vương của K-Pop 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/12/2011 07:18:00 +07:00Google News

(VTC News) – Theo thống kê báo chí Hàn Quốc vừa công bố về số lượng album bán ra và số lượt xem trên Youtube, ngôi vương của K-Pop 2011 là SuJu.

 (VTC News) – Theo thống kê mà báo chí Hàn Quốc vừa công bố về số lượng album bán ra và số lượt xem trên Youtube có thể dễ dàng tìm ra ngôi vương của âm nhạc Hàn Quốc năm 2011.

Năm 2011, những nhóm nhạc đình đám nhất xứ kim chi như Super Junior, DBSK, SNSD, Wonder Girls… đều đồng loạt tung ra album khiến các fan liên tục “sốt xình xịch”. Album Mr.Simple – album thứ 5 của Super Junior giữ vị trí quán quân với tổng số lượng bán ra là 320.000 bản.

Album Mr.Simple của Super Junior. 

Super Junior là nhóm nhạc thành lập năm 2005, sau 6 năm hoạt động và trải qua nhiều lần xáo trộn về nhân sự, các chàng trai này vẫn giữ vững độ “hot” không chỉ tại Hàn Quốc mà còn “phủ sóng” trên toàn châu Á. Mr.Simple là album bán chạy nhất của Super Junior kể từ ngày thành lập.

Đĩa đơn Why (keep your head down) của DBSK xếp vị trí thứ hai. 

Một “gà” nữa của công ty giải trí SM là DBSK chiếm vị trí thứ hai với đĩa đơn Why (Keep your head down). Đĩa đơn này đã bán được 240.000 bản.

The Boys SNSD. 

Xếp thứ ba là 9 cô gái xinh đẹp trong nhóm SNSD với album mang tên The Boys. Album thứ ba này của SNSD đã bán được 220.000 bản và trở thành album đầu tiên của một nhóm nhạc nữ đạt doanh số trên 200.000 bản. Điều này càng chứng tỏ sự thống trị khó có thể phá bỏ của chín cô gái xinh đẹp này.

Album In Heaven của JYJ. 

Album Fiction and Fact của Beast. 

Xếp ở hai vị trí tiếp theo là In Heaven của JYJ và Fiction and Fact của Beast với số lượng bán ra lần lượt là 210.000 và 130.000 bản.

Super Junior cũng là quán quân trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có MV được xem nhiều nhất trên Youtube. Tính đến hết ngày 7/12, MV Mr.Simple của Suju đã có tổng cộng 28,6 triệu lượt xem. Giữ vị trí thứ hai là I’m the best của 2NE1 với 23,82 triệu lượt. MV Bubble Pop! của nữ ca sĩ Huyna xếp thứ ba với 22,37 triệu lượt.

MV Mr.Simple của Super Junior giữ vị trí quán quân trên Youtube. 

Giữ vị trí Á quân là I'm the best của 2NE1. 

Bubble Pop! của nữ ca sĩ Hyuna. 

Tuy đến tháng 10 mới chính thức ra mắt nhưng The Boys – MV tuyệt đẹp với vũ đạo cực đỉnh của SNSD cũng thu hút được 22,18 triệu lượt xem và xếp vị trí thứ 4. 2NE1 lần thứ hai xuất hiện trong danh sách này với MV Lonely – 19,27 triệu lượt xem và chiếm vị trí thứ 5.

The Boys - MV tuyệt đẹp với vũ điệu cực đỉnh của SNSD. 

Lonely - MV thứ hai của 2NE1 lọt vào bảng xếp hạng. 

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn